Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Bí quyết diện đồ phong cách cho cô nàng công sở

Bạn đang tìm kiếm một phong cách [...]
Bạn đang tìm kiếm một phong cách mới cho bản thân mình, nhưng có rất ít thời gian để mua sắm và thử nghiệm phong cách mới? Đừng lo lắng, chỉ cần biết một vài bí mật mà chúng tôi chia sẻ những điều sau đây, nhưng bạn sẽ được thiết lập như là đồ nội thất văn phòng tốt nhất mà không tốn nhiều thời gian, công sức và tiền bạc.
Đầu tư đẹp blazer
Blazer luôn mục phải có trong tủ quần áo nếu bạn muốn có một phong cách thời trang công sở đẹp, thanh lịch nhất.

Có lẽ bạn không cần phải quá nhiều, nhưng nó phải có chất lượng thực sự blazer với vải mạnh mẽ, đứng thiết kế đường may tỉ mỉ, khéo léo. Với một chiếc áo như thế, bạn sẽ có một cái nhìn thanh lịch và thiết kế cao cấp. Thậm chí nếu bạn kết hợp blazer kiểu dáng đẹp với T-shirt, quần jean hay áo khoác blazer mặt hàng cơ bản không được thực hiện bất kỳ phù hợp với áo khoác thanh lịch hơn là không.
Bộ đầy đủ các bản đồ đơn sắc
Đối với trang phục kinh doanh vẫn là các mặt hàng ưu tiên hàng đầu với màu sắc trung tính và màu sắc để làm cho nó dễ dàng để phối hợp và sang trọng cho người mặc. Nếu bạn muốn có một tối giản nhưng vẫn ấn tượng và nổi bật, bạn có thể chọn một chiếc váy với màu sắc tươi sáng với một sự kết hợp của ánh sáng và mức độ đen tối của toàn bộ trang phục ngẫu hứng.

Với sự pha trộn sáng tạo này sẽ cho thấy sự quyến rũ của, văn phòng chuyên nghiệp xinh đẹp và rạng rỡ của một người phụ nữ chạy bộ gốc.
Biết một vài hướng dẫn đơn giản mix đồ
Nếu bạn là một cô gái bận rộn, không có nhiều thời gian để chuẩn bị cho sự xuất hiện của ông phải hiểu một số quy tắc cơ bản về bản đồ phân phối dễ dàng có được một bản đồ như các thiết lập tốt nhất.
quy tắc-tac-mix phụ
Làm thế nào để lập bản đồ các hỗn hợp cơ bản nhất là mục nhạt đi kèm với một hàng tối, thiết kế quần áo kết hợp với một hình rộng ôm váy hoặc quần để cân bằng tổng thể trang phục.
Đặc biệt, bạn cũng cần phải hiểu những ưu và nhược điểm trong cơ thể của mình để có thể mặc một chiếc mặt nạ khuyết tật và tôn trọng các lợi ích.
Đầu tư vào một đôi căn hộ Spearhead
Nếu bạn là một cô gái cần phải di chuyển xa hơn, xin hãy đứng dậy và gót chân mỏng và đầu tư thậm chí còn cho đi một đôi căn hộ thời trang.

Các căn hộ cũng có rất nhiều thiết kế, nhưng nếu bạn muốn chỉ có cảm giác nó mang lại sự thoải mái cho lớp, bạn phải ưu tiên cho giày phẳng chính. Những đôi giày này không chỉ đẹp, thời trang mà còn giúp kéo dài chân ngắn của bạn.
Cần phải biết vai trò của phụ kiện
Để bản đồ ấn tượng, phụ kiện đóng một vai trò rất quan trọng. Không cần phải kết hợp một số loại phụ kiện cầu kỳ, flash, bạn chỉ cần một vài đôi bông tai, dây chuyền khá hợp thời trang.

Mặc một chu kỳ điều chỉnh trang phục, phong cách không chỉ hấp dẫn mà còn tạo ra mắt khuôn mặt tự tin, phong cách phụ nữ nơi làm việc. Hãy lựa chọn và kết hợp trang phục cho mình ấn tượng nhất và thể hiện phong cách làm việc ẩn ban đầu của bạn.

0 nhận xét: