Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Sự tích hoa tường vi

Câu chuyện tình yêu của một nàng công chúa với mái tóc dài cuộc sống cô lập trong cung điện trên thượng nguồn. Thiên Chúa cao nguyên mát đủ tăng tóc đen bóng, căng bề mặt da mịn màng và trắng như bông hồng, môi đỏ như dâu cô gái trên màn sương xám, và thực hiện nhất đôi mắt ướt của cô như tỏa sáng của sương. Vy bức tường nổi tiếng ở khắp mọi nơi, nhưng đồng thời nó luôn mang một vẻ mặt cau có. Lý do họ đã phải đối phó với cha mình khi cô được sinh ra chỉ rằng họ sẽ phải chịu nhiều bất hạnh vì một lời tiên tri của thời gian của mình với cuộc sống cô đơn giữa các địa điểm từ xa. Cha sợ hãi và tình yêu, để họ có thể tránh nó vượt qua Hide lợn lee hung mang sai. Nhưng sự nổi tiếng đến nay và vẻ đẹp của Tướng Vỹ cũng lan truyền nhanh chóng, đặc biệt là vào buổi chiều khi phân phối trên đồi trộn giọng nói của cô với âm thanh của chim non ca hát du dương, và các cơn gió vang lên. Làm thế nào nhiều lời đề nghị hỏi vợ, nhưng cha của ông phủ nhận Chúa Thánh Thần, để tìm kiếm một mã pro-xứng đáng.

Một ngày nọ, tường vy lâm bệnh. Bác sĩ điều trị tốt nhất, nhưng đã phải cúi đầu chịu thua. Đột nhiên, một ngày bạn cũ đối diện bà là vua và nói rằng bệnh của cô có thể được chữa khỏi giữa vực thẳm và một thác nước chỉ bằng lá của một bông hoa trắng mọc trên sườn núi. Nhà vua là để tìm cách cứu những cánh hoa, vì vậy, người chỉ huy xứng đáng hoa sẽ kết hôn, và nộp cho ngai vàng. Bao nhiêu chàng trai chạy vào rừng tìm kiếm, nhưng đều thất vọng khi sức khỏe của bức tường Vy mờ nhạt.
Trong khi thất vọng, một ngày nào đó, người tiều phu trẻ, thiết kế nghèo, tăng đến cha mình, hoa màu trắng mang lại. Mỗi cánh hoa phục hồi chức năng của họ. Mắt anh từ từ mở, đầu tiên là ân nhân của hai hoa bóng đe dọa nhìn thấy trong đôi mắt ấy.
Đám cưới diễn ra không lâu thông qua các thảm họa cho đất nước. Vâng lời cha mình, trẻ đào tạo chuyên nghiệp mã của mình, chia tay tạm thời để vợ đi những kẻ xâm nhập. Họ đồng ý tạm biệt để đáp ứng vào buổi chiều và hát gửi theo hướng gió với nhau, như một lời trò chuyện. Bức thư được viết trên cánh bay tin thường xuyên.

Một ngày, cô không bao giờ được nghe giọng nói của chồng, cô dường như không được pha loãng trong Clarion, chỉ vang từ gió núi. Tường Vy người đàn ông chờ đợi tin, nhưng những con chim bay đi và không trở về. Đoán điềm không xảy ra là cô vào buổi chiều, nơi thác núi tiếp tục chờ đợi tin tức. Để mang đến một buổi chiều, chim bay tin tức xấu. Khóc và tuyệt vọng trên tường vy bắt đầu sông núi của mình, giữa các nước của khối lượng bị mất tích.

Từ nơi cô đứng chân, vì vậy những giọt nước mắt rơi, sau đó cô tìm thấy một loại mới của cửa hàng hoa với sự xuất hiện giống như những bông hoa trắng của nó, người tiều phu trẻ, chỉ có màu tím. Hoa nở sông núi gần, bình tĩnh và nhẹ nhàng, nhưng vẫn đẹp và gió mạnh cứng trong không khí và không khí cao nguyên.
Thậm chí đáng ngạc nhiên là những ngày đen tối nhất với du khách là vô tình phản ánh hoạt động nhiều hơn, sẽ thấy phản xạ của những bông hoa mang lại long lanh bóng mắt và bóng mắt cùng công chúa. Kể từ sau đó, tức là tường hoa Vy nhớ mãi mãi trung thành với công chúa chờ đợi chồng mình.

0 nhận xét: