Thứ Năm, 2 tháng 4, 2015

Những sai lầm khi phạt con

Những hình thức phạt kỷ luật con cái có cha mẹ đưa ra trong sự tức giận thường dẫn đến sai sót. Dưới đây là 7 sai lầm cha mẹ thường làm cho quả phạt bé.

1. Những tiêu cực

"Không phải tôi!" "Đừng kéo đuôi của con chó!" .... Những điều bạn nói với tôi để làm điều đó không thể đếm được không.

Cập nhật: Khi cha mẹ nói "không" quá thường xuyên, họ là "miễn dịch" và do đó mất đi sức mạnh của các hướng dẫn. Ngoài ra, chúng tôi thường nói với tôi không phải một cái gì đó mà không biết tôi đang ở đâu là điều phải làm. Vì vậy, thay vì giải thích những từ chối, nói rằng bạn muốn tập trung của hành vi đó.

Ví dụ, thay vì "trong bồn tắm Hãy tưởng tượng không!" Cha mẹ nên nói với trẻ rằng: "Chúng ta nên ngồi xuống, bởi vì nó là bồn tắm rất trơn". Và sau khi ông thực hiện các bé đúng cách, bạn nên khen ngợi (như "Oh, em bé đang ngồi đáng yêu quá!") Để nhập để tăng cường các hành vi tốt của trẻ.



2. Quá ít hy vọng

Nếu bạn và tôi đang ở một nơi đông đúc em bé khóc ầm ĩ. Một khi bạn thực sự im lặng, ông tiếp tục làm việc trở lại. Họ cảm thấy xấu hổ đến chết! Tại sao không nghe em bé?

Việc sửa chữa: Dạy cho trẻ biết cách cư xử. Ít vẫn còn thuế không rõ, hoặc tìm hiểu hành vi xã hội ở nơi công cộng là bắt buộc. Vấn đề là các bậc cha mẹ không biết được nhiều hơn những gì chúng tôi làm.

Nếu bạn phá vỡ các quy tắc, hãy nhớ rằng bạn không muốn trở thành trừng phạt - Tôi chỉ không biết làm thế nào để hành động trong tình huống này. Vì vậy, cho tôi biết, "Tôi bình tĩnh bởi vì tất cả mọi người ở đây là như vậy, nhưng nếu người mẹ sẽ nói, một cái gì đó sẽ trở về với cha mẹ gần như thì thầm." Bạn có để hiển thị các mô hình, trong khi những người khác nhìn thấy cách làm. Bắt chước bé tốt, vì vậy bạn phải làm mẫu hoặc ý đến một hình thức hành động. Theo thời gian, con bạn sẽ học cách hành động thích hợp.

3. Lưu ý rằng các bậc cha mẹ đẻ ra trong gương

Nếu bạn thả một cái gì đó, bạn hét lên. Một người đàn ông vô tình va vào bạn, bạn có vẻ tức giận. Nhưng sau đó, bạn sẽ khó chịu nếu tôi cách bạn phản ứng trong những tình huống tương tự.

Cập nhật: Xin lỗi và làm lại. Đó là hành vi của một hiệu ứng "boomerang" trẻ em: Khi chúng ta khóc, con em chúng ta sẽ làm. Vâng, thật khó để luôn hành vi hoàn hảo, vì vậy xin lỗi nếu bạn đang làm sai. Những người lớn nói "xin lỗi" để chứng minh rằng chúng tôi chịu trách nhiệm cho hành động của họ.

4. Một con số tốt thậm chí làm phiền con trẻ

Bạn có thể nghe thấy những đứa trẻ mỗi khác để săn xung quanh nhà và nói với họ ngay lập tức.

Việc sửa chữa: Chúng ta hãy học cách bỏ qua, nếu cần thiết. Nói chung, các bậc cha mẹ muốn tiêu định hướng bé đúng cách. Nhưng kết quả luôn luôn là kẻ xấu là mệt mỏi. Lưu ý rằng bit táo bạo khi họ khám phá những kỹ năng mới. Tìm hiểu để chờ xem. Ví dụ, nếu con cái của bạn để chơi trong mũi và cố gắng không để bị mắng. Bạn thấy đấy, những gì bạn sẽ thấy, nếu như không có gì xảy ra. Nhiều khả năng, nếu bạn không trả lời, nó cuối cùng sẽ dừng lại - và bạn sẽ được yên tĩnh và tránh một cuộc chiến mắng con.

5. Just Say No Action

"Turn off quyền truyền hình ... Cô nói nghiêm túc Edition!" - Nhưng tôi đã đi vào truyền hình để xem nếu bạn cảnh báo. Em bé bị bỏ qua cảnh báo "đèn vàng" có lý do của mình.

Việc sửa chữa: Dạy con theo quy tắc, làm cho kỳ vọng rõ ràng và chỉ khi các hành động cụ thể là bị hỏng. Ví dụ, nếu con bạn muốn để làm cho chiếc ghế và bài tập về nhà, bắt đầu với lệnh nghiêm khắc ("Hãy tắt TV và làm bài tập ở nhà của bạn"). Nếu họ không có gì. Nhưng nếu không, phải là một lời cảnh báo: "Tôi sẽ chỉ tắt khi bạn đáp ứng ngay lập tức tất cả các đơn đặt hàng TV, bạn sẽ được ở phía trước của TV ..."

6. Thời gian trừng phạt những người kém hiệu quả

Nếu bạn phải trừng phạt trẻ em 3 tuổi trong câu hỏi vào một căn phòng đánh tôi bị nhốt, có lẽ cô sẽ đầu xuống đất đập dữ dội.

Việc sửa chữa: Thay vì một con tốt, bạn nên cung cấp cho các em một cơ hội để cung cấp cho bình tĩnh lại. Một số trẻ em đáp ứng tốt với một mình tốt đẹp trong một phòng để ngồi lặng lẽ. Nhưng một số em bé, để xem nó như là từ chối, và thực hiện một fuss. Hơn nữa, chúng ta không nên muốn dạy tôi làm thế nào để cư xử. Nếu bạn biết những gì bạn cần phải làm gì để bày tỏ sự tức giận là để cho ôm anh ấy cảm thấy ổn định trở lại. Sau chút thoải mái hơn, bạn có thể giải thích lý do tại sao bình tĩnh hành vi này là sai.

Nếu bạn quá tức giận đến mức không an ủi. Bạn cũng cần không gian để bình tĩnh lại; Một khi bạn cảm thấy thoải mái để thảo luận về những gì bạn muốn tôi phải làm khác. Bạn có thể bắt đầu bằng cách nói rằng, "Tôi có thể làm gì khác hơn là đánh bại bởi vì bạn mất đồ chơi của tôi"

7. Mỗi đứa trẻ một đẹp

Các hình phạt áp dụng đối với các bạn lớn hơn là người khuyết tật, nếu bé là bình thường!

Việc sửa chữa: Cha mẹ nên điều trị khác nhau cho mỗi đứa trẻ. Mặc dù bé có thể nghe thấy một bộ nhớ bằng lời nói, những đứa trẻ khác, một cảnh báo không phải nghe. Tùy thuộc vào con của bạn, làm cho phong cách giảng dạy và các hình phạt khác nhau.

0 nhận xét: