Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Danh sách việc nhà bé 3 tuổi nên biết làm

Độ tuổi mẫu giáo, trẻ em 3 tuổi cần phải biết một vài điều đơn giản mà sẽ giúp họ sử dụng quyền tự do và các kỹ năng sống cần thiết.

1. gấp quần áo

Giặt quần áo gấp là một trong những yêu thích và đơn giản cho trẻ em tuổi từ 3 năm. Bạn có thể gấp quần áo của bạn và giúp cha mẹ sắp xếp quần áo của một thành viên trong gia đình. Có rất nhiều "làm thế nào" để dạy cho quần áo gấp siêu thông minh cha mẹ có thể tham khảo trên mạng để giúp các bạn có hứng thú hơn cho công việc này.

2. Nước cây

Nếu bạn có một khu vườn, một chậu hoa hoặc một nồi nhỏ, bạn có thể thực hiện các nhiệm vụ để tưới nước cho cây một vài lần một tuần hoặc vào buổi sáng sau khi bạn thức dậy.

3. Làm sạch bàn bếp

Khi nó đến thời gian để ăn, ông có thể đưa bản đồ để bàn bên cạnh mẹ. Sau bữa ăn để giúp người mẹ tạo ra tấm rõ ràng chìm.

4. Điền vào các thùng carton

Nếu căn phòng của con bạn với một container giấy hoặc linh tinh các mặt hàng cần phải loại bỏ, bạn có thể hướng dẫn việc xử lý chất thải giấy đựng đầy đủ về cách làm sạch nhà. Ít nhất một lần giao cho cậu để đổ một vài ngày / tuần.



5. Hỗ trợ trong thực phẩm

Em bé của bạn có thể giúp mẹ cô đặt túi thực phẩm, thực phẩm trong tủ lạnh, phòng đựng thức ăn hoặc lấy một cái gì đó từ đó nếu cha mẹ giúp đỡ.

6. Scan

Bạn có thể quét các phân phối của các em bé, bởi vì công việc này sẽ dạy cho họ rất nhiều về kỹ năng sống, mặc dù ông có thể không thực sự sạch sẽ quét là tốt.

7. Sắp xếp sách

Khác bé mềm mà bạn có thể làm là thiết lập những cuốn sách trở lại vào tủ sách theo ra đi trước.

8. hút chân không

Mẹ nhà và đứa trẻ có thể được kết hợp với nhau như bạn kéo những điều trên để họ có thể dễ dàng sử dụng máy hút trong phòng gia đình.

9. Làm sạch tủ, kính, bàn ăn

Trong khi làm sạch nền nhà, bàn, cửa kính trong nhà thường xuyên thu hút tất cả các trẻ em. Hãy để tôi giúp bạn làm điều này 1-2 lần một tuần.

10. Làm sạch gương

Đối với trẻ sơ sinh, phun được phun vào gương và loại bỏ bên phải là một niềm vui.

11. Làm sạch giường

Các bậc cha mẹ nên được giao cho nhiệm vụ gấp chăn và gối bộ chu kỳ tala trong một hang đá sau khi thức dậy và nhắc nhở con bạn phải nhớ để làm điều đó thường xuyên mỗi ngày.

12. Sắp xếp giày

Giày dép của các thành viên trong gia đình thường rất phức tạp, lộn xộn sau hai ngày gọn gàng, vì vậy một lần hoặc hai lần một tuần, bạn có thể yêu cầu tôi để đặt tủ giày bên phải. Hãy chắc chắn rằng bạn rửa tay sau khi xử lý.

13. Trợ giúp rửa mẹ của bạn

Trẻ em, đặc biệt là các cô gái đều muốn lấy quần áo bẩn trong cản trở hoặc đặt chúng vào máy giặt. An toàn và dạy cho trẻ em quy tắc an toàn khi sử dụng máy giặt là offline.

14. Gấp khăn

Nhiệm vụ này là rất dễ dàng cho các em bé, nhưng bé sẽ không biết nếu bạn không hướng dẫn và cho tôi cơ hội để làm.

Một nguyên tắc chung mà các bậc cha mẹ nên nhớ rằng trước khi công việc được giao cho tôi những gì bạn biết hoặc mong đợi để làm một công việc cụ thể, các bậc cha mẹ nên dành thời gian để dạy cho tôi và hướng dẫn các bước đơn giản cho tôi cụ thể hơn và ít để thực hiện công việc. Khi cha mẹ hướng dẫn một cách cẩn thận, bạn sẽ ngay lập tức đánh giá cao công việc của họ để giúp đỡ cha mẹ của họ hàng ngày.

0 nhận xét: