Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

đến Việt Nam dạy trẻ em bảo vệ môi trường

David Atkinson (57), Alan Row (75) từ Úc đến Đà Nẵng chỉ để dạy cho các em vẽ hình ảnh của thiên nhiên, và nói với họ những câu chuyện của nhận thức môi trường thông qua các lớp học tiếng Anh.

Alan Row hướng dẫn các em vẽ tranh về môi trường.

David là một giáo viên vẽ trong Newcastle, thứ hai ông đến Việt Nam. Nhưng Alan đã về hưu sau này, Đà Nẵng chọn nơi một cửa. Vì vậy, trong tình yêu với thành phố biển, họ đã quyết định kế hoạch để làm việc có ý nghĩa.

David cho biết: "Chúng tôi phải núi Sơn Trà, gặp ông Brown voọc chà vá chân và đa nghìn năm tuổi cây biết bạn yêu thương, bảo tồn thiên nhiên tốt như thế nào Chúng tôi muốn bạn để duy trì cảm giác rằng, bằng cách tạo ra nền tảng này ngay từ thời điểm này. con, bởi sau đó các bé sẽ trở thành chủ sở hữu của thành phố ".

Liên hệ với một vài trung tâm Anh ngữ có nhiều trẻ em tham dự, Alan và David đã trình bày ý tưởng của mình ngay lập tức phản ứng nhiệt tình là rất ấm áp. Vì vậy, lớp học tạm thời mở ra ngày hôm nay tại nhà cha mẹ, ngày trong quán cà phê bên bờ biển. Lớp học không quá đông đúc, khoảng hai mươi con, ba buổi mỗi tuần để học hỏi tinh thần thoải mái, luôn luôn kết hợp các hoạt động vui chơi để không gây áp lực.

Mỗi phiên, David và Alan dạy các em vẽ, tất cả mọi thứ trong môi trường tự nhiên nơi họ có thể được nhìn thấy phản ánh trên bức tranh của ông. Từ hình ảnh đó, chúng liên quan đến những câu chuyện liên quan đến ý thức bảo vệ môi trường và hướng dẫn họ để vẽ trên.

Bên cạnh đó, họ cũng bày tỏ vốn từ vựng của tất cả các loài động vật, cây cối ... để nói chuyện với các khẩu hiệu về bảo vệ môi trường như: bỏ rác vào thùng, không dẫm lên cỏ ...

Hoàng Thị Minh (Phước Mỹ, quận Sơn Trà), cha mẹ trẻ Hưng Hà Việt Nam, 10 tuổi, nghiên cứu, cho biết: "Tôi đã nhìn thấy quá trình ý nghĩa, em bé đã bị giả mạo chỉ biết những lời đối phó với môi trường rất tốt lại. nhà, cô nhắc nhở tôi xử lý chất thải tại chỗ, sử dụng giới hạn túi nhựa, không ăn thịt rừng ".

Bên cạnh David và Alan, các khách du lịch và các tình nguyện viên nước ngoài giảng dạy vẽ dành thời gian, giảng dạy tiếng Anh và kỹ năng thoát bao gồm những câu chuyện tích cực về môi trường trong nước của họ. Hàng tháng, các lớp học sẽ được một bữa ăn ngoài trời một lần. Alan nói:

"Nếu nước biển, chúng tôi sẽ dạy cho các em về tất cả các từ vựng liên quan đến biển và hỏi những gì họ cần làm để bảo vệ nguồn tài nguyên biển của họ. Các con sẽ tìm thấy câu trả lời, sau đó chúng tôi thu thập các ý kiến ​​tuyên truyền chính xác nhất".

Tương tự như vậy, một bữa ăn ngoài trời ở một nơi họ tìm hiểu các từ mới là vô tận. Nhiều trẻ chỉ 6,7 tuổi đã nói với tôi về từ vựng động vật bằng tiếng Anh, ngay cả những cảnh báo về môi trường.

Mỗi khóa học kéo dài ba tháng, cha mẹ chỉ phải trả một khoản tiền nhỏ để picnic nhỏ, chơi tổ chức. Alan và David dự kiến ​​sẽ hoàn thành khóa học này, nếu thực sự hiệu quả và hấp dẫn cho bạn, anh ta sẽ mở hai lớp học tại một quy mô lớn và nhiều đối tượng hơn.

0 nhận xét: