Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2015

6 trường hợp không nên tắm cho con

Phòng tắm là không chỉ sạch mà còn có hiệu quả tỷ lệ trao đổi chất làm cha mẹ của em bé, và thúc đẩy tăng trưởng. Vì vậy, điều kiện cho phép, trẻ sơ sinh nên tắm thường xuyên, mỗi ngày một lần hoặc 1-on-1. Tuy nhiên, trong trường hợp không tiếp xúc với nước phù hợp có thể được trẻ có hại.
Mẹ nên lưu ý sáu trường hợp sau đây không nên tắm cho bé:
1. Không nên tắm ngay sau khi tiêm chủng
Khi trẻ em được tiêm phòng một cách thường xuyên, sau khi hoàn thành việc tiêm, chỗ tiêm sẽ có một lỗ nhỏ, tiêm lỗ, nếu nó không được tiếp xúc với nước sạch, các chất bẩn sẽ được rửa sạch vào, có thể gây ra các phản ứng như mẩn đỏ, sưng, cứng khớp. Khi tình trạng viêm xảy ra là khó khăn để phân biệt nguyên nhân từ những gì gây ra.
2 Theo nôn thường xuyên, các trường hợp bị tiêu chảy không nên tắm cho bé
Thời gian tắm, dai dẳng nôn bé bé không phải là một ý tưởng tốt. Nó là nguyên nhân gây ra buồn nôn hơn con liên tục thay đổi. Khi trẻ nôn nên yên vẫn không thay đổi, điều dưỡng, nôn, phòng tắm đầy đủ mới.
3. Bạn nên đi tắm khi nhiệt độ quá cao
Trong cái nóng, nếu bạn vẫn muốn tắm em bé của bạn sẽ dẫn đến ớn lạnh, co giật, và thậm chí đôi khi hành động như vậy mà lỗ chân lông của trẻ, làm cho nhiệt độ tăng lên. Đôi khi công việc máu, mao mạch da cơ thể mở rộng, đông đúc, vì vậy các bộ phận cơ thể không cung cấp đủ máu trẻ. Ngoài ra, sức nóng, sức đề kháng là rất thấp, nếu hàn tắm ngay dễ bị gió gây sốt tái phát hoặc sốt nặng hơn. Vì vậy, 48 giờ sau khi hết sốt phòng tắm mới cấp dưỡng.
Sáu trường hợp trẻ em trong phòng tắm cũng có một trẻ em "xấu" - 1

Bé tắm để giúp cô dọn dẹp, lên, tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, các bà mẹ không nên tắm cho bé. (Graphical User Interface)
4. Không nên tắm khi các tổn thương da
Bài viết liên quan:
Mẹ là điện thoại di động bận rộn, em bé bị chết đuối trong bồn tắm
Dừa nước bé làm trắng da tắm, trớ trêu thay!
Cảnh bé tắm bệnh viện Phụ sản "Zoom"
Clip tắm em gái sơ sinh bú
Khi trẻ em dễ bị tổn thương da như chốc lở, nhọt, sưng, bỏng, chấn thương ...... da trần, các mẹ không nên đi tắm. Các tổn thương có thể lây nhiễm, trong nước, hoặc nước không sạch.
5. Rửa sạch ngay lập tức sau khi ăn
Tắm ăn uống như giãn mạch, chảy máu vào da trên, ngay sau khi việc cung cấp máu của sự suy giảm hệ thống tiêu hóa, ảnh hưởng đến sự hấp thụ chất dinh dưỡng. Ngoài ra, dạ dày của bé sau khi ăn mở rộng, nó rất dễ dàng để gây nôn ngay lập tức dập tắt. Vì vậy, tắm rửa, thường là trong vòng 1-2 giờ sau khi hoàn thành các thức ăn là thích hợp nhất
6. Trẻ em suy dinh dưỡng, trẻ sinh non phải cẩn thận để có một phòng tắm
Cân nặng khi sinh thấp, sinh non cân nặng dưới 2,5 kg là rất yếu, dễ vỡ, lớp mỡ dưới da mỏng, mà điều chỉnh nhiệt độ cơ thể thấp. Trẻ sinh non rất nhạy cảm với những biến động về nhiệt độ môi trường xung quanh. Vì vậy, đối với những trẻ em, đặc biệt cẩn thận để xác định một bồn tắm.
Cũng lưu ý rằng tắm phù hợp cho nhiệt độ môi trường xung quanh cho 26-28 ℃, nhiệt độ của nước ở 40-42 ° C

0 nhận xét: