Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Kinh nghiệm ăn chơi đất Sài Gòn

Sài Gòn không chỉ là kiến ​​trúc độc đáo, nhiều điểm tham quan ấn tượng, nhưng cũng có nhiều công viên vui chơi giải trí, trung tâm mua sắm đều đầy đủ, các điểm ăn ngon và rẻ ... mê hoặc du khách từ xa.
Nếu bạn muốn đi du lịch, để lưu và khám phá đầy đủ các điểm đến phổ biến nhất ở Sài Gòn, đừng quên túi Sài Gòn đi du lịch kinh nghiệm, chúng tôi chia sẻ những ẩn sau.

Sài Gòn có hai mùa rõ rệt: mùa mưa và mùa khô. Mùa mưa bắt đầu từ tháng sáu đến tháng mười một với những cơn mưa bất ngờ, nhưng không được gia hạn. Mùa khô nắng ở Sài Gòn. Nói chung, các loại thời tiết ở Sài Gòn không phải là quá khó khăn, vì vậy bạn có thể khám phá Sài Gòn bất cứ lúc nào để giải phóng trong năm.
Phương tiện
Có rất nhiều cơ sở du lịch như Saigon: Máy bay, xe lửa, xe hơi hoặc xe gắn máy.
Du khách có thể đại lý vé máy bay, tàu, xe buýt, mua sắm tại tất cả các điểm dừng xe buýt, xe lửa hay vé máy bay trong cả nước ... Sài Gòn.
Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn, chi phí của một chuyến đi mà du khách làm tốt nhất để chọn một phương tiện di chuyển phù hợp. Nơi bạn nên đi bằng vé máy bay ngày khởi hành càng nhiều càng tốt để có được giá tốt nhất.
Bạn cũng có thể chọn để có những chiếc xe máy vào Sài Gòn, nơi mà khoảng cách không phải là quá xa.

Di chuyển ở Sài Gòn
Là một trong những thành phố lớn nhất trong nước, vì vậy nó không phải là đáng ngạc nhiên rằng Sài Gòn có nhiều tiện ích công cộng để lựa chọn.
Đặc biệt, tiết kiệm được thậm chí qua một xe buýt. Những chiếc xe buýt đưa bạn đến những điểm tham quan du lịch nổi tiếng nhất tại Sài Gòn với giá bán 6.000 đồng / người / lần khám trực tuyến.
Để lựa chọn đi lại bằng taxi Sài Gòn nhiều khách du lịch. Một số công ty taxi có uy tín ở Sài Gòn như Mai Linh, Vinasun, Hoàng Long, ... Trước khi vào, du khách đừng quên đồng hồ, số nhận dạng xe, ... trong trường hợp hành lý bị lãng quên, ...
Nếu bạn muốn tham gia tích cực vào hệ thống, cho thuê xe được khuyến khích. Cho thuê xe tại Sài Gòn 100.000 / ngày. Quá trình cho thuê xe là rất đơn giản, chỉ để chứng minh cho mọi người và lưu nghỉ của bạn ở một vị trí có kết nối giao thông mở ra khám phá Sài Gòn.
Ngoài ra, một số khách du lịch chọn laze xích lô, thăm thành phố Sài Gòn.

Nhà, Hotel ở Sài Gòn
Sài Gòn có một hệ thống các nhà nghỉ, khách sạn từ ngân sách để cấp cho du khách lựa chọn
Nó không phải là khó khăn cho bạn để tìm nhà nghỉ giá cả phải chăng giá 200.000 ở ngoại ô thành phố.
Nếu bạn muốn thư giãn và thiết bị phòng, hiện đại và dễ dàng truy cập đến các điểm tham quan khu vực, khách sạn, nhà nghỉ ở khu vực đường Nguyễn Trãi, Lê Thánh Tôn, chợ Bến Thành, khu phố Tây Phạm Ngũ lão hóa, ... là một khung cảnh lý tưởng.
Một số giá tốt Saigon Hotel được chọn cho nhiều du khách:
Hostel Budget Hostel Saigon, 102/4 Cống Quỳnh, Quận 1, từ 109.000 VND Giá
Saigon Backpackers Hostel, 373/20 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, từ 128.000 VND Giá
Hostel Phan Anh Sài Gòn, 373/6 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, từ 147.000 VND Giá
Son Tung Hotel, 123 Đề Thám, Quận 1, từ 238.000 VND Giá
Golden Palm khách sạn, 33 Bạch Đằng, Quận Tân Bình, từ 255.000 VND Giá
Thành phố Ruby Star 2 Hotel Thành phố Hồ Chí Minh, 43 Trương Định, Quận 3, từ 390.000 VND Giá
Tuan Anh Hotel Saigon 168, 168 Cống Quỳnh, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, từ 312.000 VND Giá
Hotel Saigon Hoàng Ngân, 29-31 Bùi Thị Xuân, Quận 1, từ 509.000 VND Giá
New Epoch Hotel Saigon, Cách Mạng Tháng 8 120, Quận 3, từ 764.000 VND Giá
Emm Saigon Hotel, 157 Pasteur, Quận 3, giữa VND 1.290.000 giá
Saigon Domaine Luxury Residences, Quận Bình Quới Bình Thạnh 1057, giá 2.488.000 VND
Trung tâm Pullman Saigon, 148 Trần Hưng Đạo, Quận 1, giá 2.713.000 VND
TajmaSago Castle Hotel Saigon, Phan Văn Chương 06, Crescent Lake, Quận 7, giá từ 2.648.000 VND
Các địa điểm  đáng chú ý nhất khi đến Sài Gòn
Sài Gòn nhiều nổi tiếng. , Mục tiêu như chợ Bến Thành, Nhà hát Thành phố, Nhà thờ Đức Bà, Dinh Độc Lập, ... Tuy nhiên, những nơi mà bạn không nên bỏ lỡ trong chuyến lưu diễn của Sài Gòn.
Điện Thành phố
Điện Thành phố là một trong những tòa nhà độc đáo có giá trị tham ít nhất Sài Gòn.

Công việc này mang lại nhiều nét kiến ​​trúc Pháp và đã có hơn 120 năm tuổi. Thăm công trình, du khách không chỉ kiến ​​trúc độc đáo, cũng được đắm mình trong căn phòng cũ, cách xa thư quan tài để ngưỡng mộ điện thoại bàn. Nằm ở trung tâm của thành phố, giữa các tòa nhà hiện đại của thành phố, sau khi được sự chú ý của nhiều khách du lịch trong một kỳ nghỉ ở Sài Gòn.
Nhà thờ đức bà
Khách sạn nằm đối diện bưu điện của thành phố là một công trình tôn giáo đẹp thu hút nhiều khách du lịch đến thăm Nhà thờ Đức Bà
Không chỉ có kiến ​​trúc là một biểu tượng của Saigon  và khách du lịch thu hút bởi đường nét kiến ​​trúc cổ kính và độc đáo.

Ghé thăm nhà thờ đức bà, du khách cảm nhận được vẻ đẹp và hùng vĩ, nhưng chỉ đơn giản là cắm ở trung tâm của thành phố. Đặc biệt, Giáo Hội cũng là một nơi lý tưởng bức ảnh của những người trẻ tuổi, các cặp vợ chồng và khách du lịch đến thăm mỗi dịp Saigon.
Dinh Thống Nhất
Dinh Thống Nhất là một tòa nhà ấn tượng ở trung tâm thành phố.
Họ không chỉ là bảo tàng Dinh Độc Lập là cảnh của nhiều sự kiện lịch sử quan trọng của Sài Gòn nói riêng và cả nước nói chung.
Dinh Thống Nhất
Trong thời gian báo cáo Dinh Độc Lập đã được đổi tên nhiều lần với tên điển hình: Norodom Palace (1889 - 1954), Downing (9/1954 - 10/1956), Dinh Độc Lập (10/1956 - 10/1976) ... khả năng độc đáo kiến trúc của chuyến đi này ở Sài Gòn bạn không ghé thăm diễn đàn của bạn bỏ lỡ bạn.
Chợ Bến Thành
Chợ Bến Thành là một biểu tượng của Sài Gòn và là nơi mỗi khách truy cập sẽ đến thăm một lần. Souk 4 cửa độc đáo này mở ra 4 hướng đông, tây, nam, bắc. Tại đây du khách có thể để giải phóng sức mua hàng hóa từ các mặt hàng thời trang, món quà lưu niệm ...
Chợ Bến Thành
Vào ban đêm, chợ đông đúc hơn. Du khách có dịp đến tham quan, mua sắm và thưởng thức nhiều món ngon hấp dẫn.

Nhà hát
The Opera House trên đường Lê Lợi - Đồng Khởi là một điểm tham quan du lịch của Sài Gòn. Tòa nhà được xây dựng trên một thế kỷ trước đây mang những đặc điểm của kiến ​​trúc phương Tây.
Không chỉ là nơi để các sự kiện âm nhạc, opera cũng là nơi diễn ra nhiều sự kiện trọng đại trong văn học, nghệ thuật, hoạt động xã hội của thành phố.
Nhà hát thành phố
Các điểm tham quan khác
Ngoài các kiến ​​trúc điển hình mà Sài Gòn cũng có nhiều điểm tham quan thú vị như Bảo tàng Chứng tích chiến tranh (Võ Văn Tần Quận 3); Dân tộc học Bảo tàng (đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1); Bảo tàng Lịch sử Việt Nam (Lý Tự Trọng, Quận 1), Chợ Lớn, bến cảng Nhà Rồng, Ủy ban nhân dân thành phố, ... và nhiều khu vui chơi, giải trí vui vẻ.
Bữa ăn ngon 
Sài Gòn không phải là một món ngon đặc trưng cho riêng mình mà còn là trung tâm của rất nhiều các món ăn nổi tiếng nhất của tất cả các nơi trong cả nước như gạo tấm, bún, mì, lẩu, các thực phẩm thực, ...
Sau khi đi du lịch Sài Gòn chia sẻ kinh nghiệm của nhiều du khách, sau đó bạn không nên bỏ qua các Toà án sau đây có cơ hội Sài Gòn:
Cơm tấm

khách du lịch khi ở Saigon sẽ thấy món cơm tấm ở nhiều nhà hàng, quán cà phê trên đường về Sài Gòn. Là một món ăn dân dã, nhưng cơm tấm Sài Gòn, hương vị độc đáo, thưởng thức chỉ là một khách du lịch người luôn nhớ sẽ mang lại. Các thành phần chính làm cho món ăn này là tấm thơm gạo, sườn ram, món trứng tráng, bao bì, bánh mì, ... với sự hấp dẫn cùng nước sốt chua ngọt.
Gãy gạo ngon Sài Gòn
Các cuộn
Saigon thị trấn món mì nổi tiếng trên khắp đất nước. Từ tôm Dán Chicken Noodle Soup Bún Bò Huế ở phía bắc miền Trung và mì ống sốt, mì cá, phở, ... của miền Nam.
Bạn có thể thỏa sức thưởng thức món pasta này bất cứ nơi nào ở Sài Gòn với giá khá phải chăng là 20.000 đến 50.000 đồng / bát.
Tại Sài Gòn, bạn sẽ tìm thấy những thương hiệu phở nổi tiếng như mì ống, Mỹ Tho, Nam Vang mì, mì Sa Đéc, ... và có những loại nông nghiệp như mì.
Hu Tieu Sài Gòn - Hồ Chí Minh trải nghiệm du lịch thành phố
Thưởng thức một bát mì Sài Gòn với những sợi dài của pasta, nước dùng ngon với nguyên liệu tươi như tôm, thịt lợn băm nhỏ, hành lá, trứng chim cút ... ăn kèm với rau xà lách mà du khách khoảng cách thích.
Phở
Theo kinh nghiệm du lịch Phố Sài Gòn món ăn đặc trưng từ phía bắc, nhưng khi Sài Gòn Phố có các biến thể cho phù hợp với khẩu vị của người dân Sài Gòn.
Nếu bạn nhìn kỹ, bạn sẽ có mì ăn tốt ở Sài Gòn để tìm nước dùng ngọt và phục vụ với nhiều người khác bát rau xanh ở miền Bắc.
Lẩu
Lẩu là tương đối dễ dàng để ăn nhiều nguyên liệu nên được nhiều du khách thích đến Sài Gòn. Bạn có thể sử dụng nhiều loại nồi nồi Thái nóng, lẩu cá bống tượng cá, súp hải sản, canh dê, súp nấm, ... Ngoài ra, trên một số đường phố Sài Gòn, có nhà hàng, quán cà phê dành riêng cho các nồi chuyên các dịch vụ như nồi ếch, canh ốc, súp cua, ...

 nếu bạn thưởng thức các khách lẩu hơn, muốn giải quyết như Nguyễn Công Trứ đường phố lẩu (quận 1); Bò và dê súp Ngo lần - Trương Định (quận 3); Mức Bà Huyện Thanh Quan cá bống kho - Tốt chiếu sáng Division (Quận 3); Hot Pot Huỳnh Mẫn Đạt (quận 5); Nhiều tuyến bờ kênh, huyện Lộc (quận Bình Thạnh) ...
Tòa sâu
Không chỉ là những món ăn hấp dẫn các món ăn trẻ Sài Gòn, những khách du lịch thực sự khi đến 
Đến thăm tòa nhà cửa, khách có thể lựa chọn các món ăn ngon từ nướng, chiên, hấp, luộc, nấu cháo, ... phục vụ với nước sốt tỏi ớt-hành tây, bơ, hạt tiêu, ... cực kỳ hấp dẫn.
Việc xây dựng nhà hàng là Sài Gòn và khách du lịch phổ biến là: Oasis (Quận 1), ốc Quang Anh (Q.10), ốc Oanh (quận 4), ốc Thảo (quận 4), ốc như Điện Biên Phủ (Q.10) Xây dựng 63 (quận 4), ...
Saigontourist, giải thoát SHOPPING
Sài Gòn không thiếu của việc mua sắm từ ngân sách để khách du lịch cao cấp để lựa chọn.
Các trung tâm thương mại
Tại trung tâm của Sài Gòn tập trung nhiều trung tâm thương mại hiện đại, nơi niềm đam mê của bạn để mua sắm như chợ: An Đông Plaza (18 An Dương Vương, Quận 5); Plaza (34 Lê Duẩn, Quận 1) Diamond; Sài Gòn Square (Tôn Đức Thắng 7-9, Quận 1, Nam Kỳ Khởi Nghĩa và Lê Lợi, Quận 1); Zen Plaza (56 Nguyễn Trãi, Quận 1); Parkson Saigon (Lê Thánh Tôn đến 35, Quận 1) ...

Thời trang đường phố
Nếu bạn chỉ muốn có, tham quan phố mua sắm thời trang như Nguyễn Trãi (quận 5), Lê Văn Sỹ (Tân Bình), Võ Nguyễn Đình Chiểu Văn Tần (quận 3), các địa phương ... chỉ là tốt nhất. Các cửa hàng ở đây là khủng bố cực kỳ nguy hiểm an toàn từ kỳ nghỉ, mùa hè ... vì vậy bạn có thể không khó để có một bài yêu thích với giá cả phải chăng.
Chinatown, chợ An Đông
Nếu bạn muốn mua món hàng là khu vực phổ biến Chợ Lớn chợ An Đông ... một thiên đường cho bạn. Các quầy hàng bán nhiều lựa chọn quần áo, dệt may, túi xách, mỹ phẩm, ... giá cả khá phải chăng. Nhưng khi đi mua sắm đừng quên trả giá để diễn đàn để có được giá tốt nhất.
Chú ý những gì Saigontourist?
Saigon Tourist, để đảm bảo sự an toàn của du khách không nên đeo đồ trang sức đắt tiền, túi xách, máy ảnh, điện thoại, ...
Business Nghiêm-du-lich-sai-gon-3
Hỏi giá trước khi bạn đặt hàng các dịch vụ đã không khóc với giá cao.
Mua một bản đồ thành phố để vận chuyển đến các điểm tham quan và một bản đồ của xe buýt nếu bạn thường xuyên di chuyển trong môi trường này.
Sài Gòn là một thế giới sôi động và thân thiện, nhưng bạn không bao giờ ngần ngại để lập kế hoạch một chuyến đi, khám phá Sài Gòn ngày nay.
Đừng quên đặt một chuyến du lịch trọn gói tour du lịch Sài Gòn Sài Gòn và tiết kiệm an toàn nhất.

0 nhận xét: