Thứ Bảy, 14 tháng 3, 2015

Thiết kế và trang trí cho phòng làm việc tại nhà

Trang trí và không gian văn phòng trong thiết kế nội thất ngôi nhà của bạn, giúp đỡ trong việc cập nhật các phòng làm việc của họ, sự gia tăng lãi suất.Sau đây công ty chuyển nhà trọn gói xin gợi ý cho bạn cách thiết kế và trang trí cho phòng làm việc tại nhà của bạn
Văn phòng xu hướng của không xa lạ đối với nhiều nước đang phát triển, nó cần phải cài đặt thông minh của bạn, chỉ để tránh ảnh hưởng của gia đình, phù hợp với địa điểm làm việc của bạn chỉ có một ngày.
Thời gian của bạn là lợi thế của việc không ràng buộc, nhưng nó sẽ cần phải tự kiềm chế mình không có thời gian cao quá mải mê với công việc của công tác xã hội.
Trong văn phòng thiết kế nhà
Khi các văn phòng thiết kế nội thất phù hợp với không gian bố trí phong thủy, để tham gia một hoạt động nhiều hơn so với bạn bè và khách hàng của họ thường xuyên liên lạc với gia đình của họ. Do đó, bạn nên thực hiện một cuộc hẹn gần lối vào làm việc ở nhà không chạm vào toàn bộ ngôi nhà và khách hàng mà không có chỗ ở.
Sự cần thiết để duy trì sự cân bằng. Tốt nhất, bạn nên thiết lập một văn phòng riêng biệt của một khách hàng bước vào cửa hàng và tách biệt rõ ràng từ các nhà chính, ví dụ, được đặt trong nhà, hoặc ngay cả một tòa nhà riêng biệt trong khu vực sân vườn của các bên.
Thiết kế và trang trí văn phòng nhà bạn
Xử lý các văn phòng như thế nào?

Văn phòng là trong hội nhập với bạn hoặc cả ba hướng để giúp bạn. Mặc dù thiết lập tại chỗ cũng nên quan tâm đến bất kỳ tránh phía Bắc và Tây Nam, phương pháp này là không thích hợp cho văn phòng, bởi vì các mức năng lượng giảm tại vị trí này.
Nhược điểm không gian làm việc bao gồm nhà với gương hoặc màn cửa. Hỗ trợ Kim Chui, do đó việc cung cấp kim loại hoặc kim loại gió chimes rỗng sẽ rất hữu ích cho bạn. Thủy ngân ở đây là tốt, nhưng không sử dụng thiết bị chưng cất khu vực này, vì chúng tiêu thụ năng lượng.
Sắp xếp bàn làm việc như thế nào?
Nếu có nhiều người cùng làm việc để hạn chế các bảng xếp đối diện nhau.
Nếu bất kỳ bảng kiểm kê gần cửa, nên đặt một bát lên bàn để thu thập trượt khí xấu, người ngồi bên trong hỗ trợ của nó.
Phân loại ra các vị trí tốt nhất, nơi có các mục trong nhà: bàn, ghế, tủ ...... nhấn mạnh trên bàn, hoặc áp dụng cho các hướng la bàn hoặc các vật mang tính biểu tượng.
Cẩn thận biện pháp xung đột không được thực hiện và các yếu tố cơ bản của khu vực giữa. Đèn làm việc luôn đặt vị trí chéo, bút bi không thể xác định được.
Nội thất văn phòng nhà
Nội thất văn phòng thiết kế môi trường nên được gọn gàng, sạch sẽ, không gian làm việc và thông gió chỉ nên cần phải được giải quyết xuất hiện trước mặt bạn.
Xin lưu ý rằng ngoài việc hướng dẫn vào văn phòng. Cảnh giác với những thùng rác và các vật cản khác, chi nhánh trên cao, mất tập trung khi bạn vào phòng nào. Xung quanh nhà, những điều vừa nêu, bạn cũng cần phải chú ý.
Để đáp ứng khách hàng của bạn sẽ không muốn rơi vào các em bé đồ chơi hay vật dụng cá nhân khác: Điều này phản ánh phong cách chủ sở hữu chỗ ngồi không tôn trọng.
Rèm cửa, có một số mặt hàng đồ nội thất hoặc thảm - đặc biệt là cho các văn phòng đặt tại các phòng cho các mục đích khác tại các thời điểm khác, nó cho phép bạn có một sự phân biệt rõ ràng là rất quan trọng.
Bên trong không gian văn phòng, sự phấn khích tạo ra các hình ảnh, phong cảnh, ánh sáng tốt và màu sắc tươi sáng sẽ giúp trợ giúp tâm lý, để bạn thành công.
Đừng ngăn xếp thùng hồ sơ vì ý nghĩa biểu tượng, cũng như nghĩa đen, nó làm cho công việc này, bạn phải giải quyết chất đống lên, và không giải quyết bất kỳ vấn đề. dich vu chuyen nha
Vứt bỏ quảng cáo sách thư mục cũ, có một số những điều mới, nhưng những hồ sơ không phải là thủ tục giấy tờ cần thiết để tránh sự lộn xộn trong văn phòng càng nhiều càng tốt.
Ở nhà với một rõ ràng, cấu trúc, như văn phòng làm việc tại văn phòng công ty, vì vậy bạn có thể không chỉ thiết kế và những lợi thế của văn phòng thiết kế nội thất, phòng cá nhân làm việc tại nhà.

0 nhận xét: