Thứ Hai, 2 tháng 3, 2015

Tình yêu sai 'nữ quái'

Tình yêu sai 'nữ quái'
Tại quán rượu, nói với tờ Mail mượn xe máy đi sau đó bảo họ gọi chiếc xe này chở 9 triệu tiền chuộc.
Ngày 1/3, cơ quan điều tra, Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) đã tạm giữ Nguyễn Thị Minh Thu (20 tuổi, quê Khánh Hòa) hành vi lạm dụng chiếm đoạt tài sản. Công nhân Mail, trú tại Tân Hiệp, thị trấn Tân Uyên.

Nguyễn Thị Minh Thu.
Tối 16/2 (tức là năm 28), Thư bạn trai Trần Văn Tĩnh và 3 người bạn khác tổ chức uống chia tay. Khi say, tình yêu và thư gửi một nhà nghỉ gần đó cho biết. Sau đó, ông tính cho bạn gái của mình Phường Bình Khánh ăn sáng trước khi chia tay trở về nhà và ăn mừng.

Như trong các cửa hàng trước đó, nói với tờ Mail on xe máy vay quanh trong Khu công nghiệp Nam Tân Uyên ... dạo mát, sau đó tắt điện thoại để bạn trai của cô không thể liên lạc được.

Ông đợi Love Letters không thấy trở lại tích cực tìm kiếm, sợ bạn gái gặp nguy hiểm. Không tìm thấy tình hình, ông đã an phường Bình Khánh báo cáo và yêu cầu giúp đỡ.

Những ngày sau đó, Thư điện thoại và nói chuyện với anh Tình. Thư yêu cầu nếu bạn muốn lấy lại xe phải thực hiện 9 triệu tiền chuộc.

Để tránh bị phát hiện, Letter 2 người bạn khác nhờ vào một nhà máy khí đốt ở phường Bình Khánh đã gặp anh ta để có tình hình tiền. Khi hai người đang nhận tiền từ tình trạng của mình, cảnh sát đã bị bắt. Tuy nhiên, cả hai không biết số tiền này là do Letter "buộc" ông dựa.

Qua tìm hiểu, 28/2 ngày, cảnh sát đã bắt giữ Mail.
Theo : web nam châm dẻo

0 nhận xét: