Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

Thời trang công sở cho mùa hè

Thiết kế trẻ trung, hiện đại phù hợp với không chỉ các văn phòng mà còn linh hoạt và dễ sử dụng trong mọi tình huống.
Tổng hợp của nhiều phong cách như xẻ sexy rỗng, ôm váy, peplum, chân juyp, quần đứng, một bộ sưu tập các văn phòng Emspo để giúp bạn nhiều lựa chọn cho ngày mới. Sự hấp dẫn của những ngày thu từ đường nét thiết kế tốt, thêu chi tiết, nạm cúi đường thu hoạch kén chọn hoặc xử lý gửi. Ngoài ra, đỉnh cao của "Cảm thấy một Moment" những thiết kế có lẽ là CropTop những lợi thế và peplum ẩn lỗ hổng cơ thể của ba nữ đánh dấu văn phòng. Mẫu juyp chân peplum có thể tháo rời giúp người mặc thay đổi giao diện và sở thích phong cách linh hoạt.
"Feeling a Moment" vẫn còn là một phong cách thoi trang cổ điển với hai màu sắc và không lạc hậu điện: trắng - đen. Ngoài ra, cổ điển polka dot pattern với các tính năng đơn giản nhưng thanh lịch, ngọt ngào và hấp dẫn rõ ràng là các nhà thiết kế sử dụng Emspo lợi. Biến thể, sáng tạo ren liệu nền, kính chiffon, organza, chiffon, khách sạn, cotton cao cấp sẽ mang lại cho mỗi mẫu trang phục dành cho phụ nữ duyên dáng, quyến rũ. Các lực lượng tại buổi ra mắt bộ sưu tập, 3,17-3,23, hành động Emspo, Giảm giá 10% cho tất cả các showroom thiết kế mới trong hệ thống trên toàn quốc và các kênh truyền hình trực tuyến.

SMS1092 - J0354: áo sơ mi trắng với phối hợp pha trộn hài hòa cao cấp phối voan juyp kính chân và tay sang trọng ly hợp.

Chai lọ thủy organza váy nhìn (lụa) tương ứng với mỗi hình dạng và vị trí người che khuyết điểm vòng 2: DS1517.

DS1503: hình-ôm váy với polka chấm thanh lịch cổ thư mục cách điệu đường cong S của quan hệ tình dục bằng hơn. phu kien thoi trang

0 nhận xét: