Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

Du lịch miền Tây mùa nước nổi

Nổi mùa dường như đã trở thành một đặc trưng văn hóa của khu vực sông Tây. Nếu nước từ thượng nguồn trên sông Mekong xuống khi người được chào đón với tài nguyên nước phong phú món quà vui vẻ nhưng tự nhiên. Đối với khách du lịch, đây là thời gian lý tưởng để đi đến đất nước của họ và trải nghiệm cảm giác được trong dòng chảy nhẹ nhàng của vùng Mekong, thưởng thức những đặc sản của phương Tây thú vị.
Trải nghiệm cảm giác của tắm đồng
Khi bắt đầu mùa mưa, du khách đổ xô đến xem tất cả các nức trong các lĩnh vực ngập An Giang - Đồng Tháp - Long An. Kiểm tra các cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời, du khách sẽ được đắm mình trong nước bao la một lần cảm thấy kinh nghiệm mùa lũ đồng sẽ không bỏ lỡ một tour du lịch đặc sản ở đồng bằng sông Cửu Long.
mùa nước nổi trong vùng biển phía tây, du khách được đắm mình trong thiên nhiên, phong cảnh, để tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời của họ trong làn nước mát. Bạn có du khách những khoảnh khắc của tuổi thơ, thấy đầy màu sắc của mình, hoặc đắm mình trong vòng tay của nước mẹ, cảm giác ôm lấy vòng tay an ủi của con sông. Vì lý do này, đồng đã hoạt động đặc trưng trong khi lái xe về phía Tây trên ngập úng cho nhiều khách du lịch.

Để có được những khoảnh khắc đẹp nhất của đồng, du khách nên chọn trường lớn và không có trở ngại trong nước choạng niềm vui. Và theo tỷ lệ người dân, khách du lịch đứng xung quanh nước nên tắm cùng một lúc và đợi cho buổi tĩnh tâm, thời gian này trong nước và dưới nước 2 - 3m rất thuận tiện để tung tăng trên sông.
Hơn nữa, để đảm bảo một chuyến du lịch an toàn và có ý nghĩa, du khách nên phù hợp với các quy định của Hiệp ước Bad tương ứng hướng dẫn và tham khảo kinh nghiệm của người dân địa phương.
Bắt chuột
Đến với phía tây của đất nước trong ngày trắng bạc, du khách có thể thử các cách nông thôn khác của cuộc sống và con người nơi đây đồng bộ chuột hoặc đánh bắt cá trên sông.
Chuột lớn chất béo với nước ở một gò đất cao để nhìn chi nhánh ngập mặn để bảo vệ. Đây là cơ hội để mọi người có thể săn chuột là một niềm vui. Hình ảnh của giai đoạn "Hammer ếch" hay khuôn mặt lấm lem của chuột sẽ không làm phiền khách cười.

Vì vậy, mùa chuột đồng săn bơi là kinh nghiệm rất thú vị và mang lại nhiều niềm vui cho những người tham gia. Và những con chuột, các du khách đã được theo đuổi, thực phẩm chưa qua chế biến là ngon và hấp dẫn và mời bạn thưởng thức.
Ngoài ra, mùa mưa cũng là thời gian của các con sông phía tây của cá. Nếu bạn không thích để săn chuột ở khu vực này, du khách có thể chèo thuyền tâm linh trên lưới đánh cá sông, câu cá thư giãn hay cá rô để cho cá đối. Với đội ngũ nhân viên trong tay và một vài du khách con mồi nhỏ có thể hòa bình thế giới trong dòng chảy liên tục và sốc là cần thiết, loại bỏ những con cá. Những người sản xuất, anh chàng này sẽ là một chế biến đặc biệt bởi bàn tay của người đàn ông. Vì vậy, thưởng thức các món ăn đặc trưng từ các thành phần có cực đoan sẽ làm hài lòng khách hàng của bạn.
Tới tra rừng tràm
Rừng tràm Trà Sư thuộc huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang, được biết đến như một điển hình rừng ngập khi mùa lũ tràn. Đây là nơi mà các hệ động thực vật phong phú, rất phù hợp cho những người du lịch sinh thái trong mùa mưa.

Trong bóng mát của rừng ngập mặn, một chiếc thuyền với khách du lịch trên thảm xanh nhạt là bẩn mang đến cho căn phòng một nguyên sơ hoang dã nhưng yên bình và tinh khiết hiếm. Bọc trong một bầu không khí mát mẻ và hương thơm nồng nàn của tràm, hòa quyện với tiếng chim hót trên cây như khách du lịch mang tính chất gần gũi hơn, từ thực tế để thoát khỏi bộn bề lo toan.
Khi đi đến khu rừng ngập mặn, du khách ngạc nhiên khi chứng kiến ​​những cây tràm cổ phải được phản ánh trong thời gian qua các nước và sức sống. Hay bạn muốn có một quan điểm về rừng, du khách có thể leo lên tháp 25 mét, đi từ mắt đến phòng tắm giữa nơi không gian vô tận.

 hẹn lại khi mức nước lên cao, nơi các du khách lần đầu đến chi nhánh bông hoa màu vàng đặc trưng cổ điển. Tây mùa bơi đi du lịch là một cơ hội cho các du khách đến sông và tay hái những bông hoa có thể chèo lie tươi.
Những cánh hoa mỏng manh khi chúng có thể được kết hợp với một số thành phần khác để tạo ra một loạt các đặc trưng của cảnh quan sông. Nhưng những món ăn ngon nhất, trí tuệ chua súp nấu bông điên điển đề cập. Vị ngọt của cá, cùng với vị đắng của bông một món ăn mà ai đã từng thử nó đáng nhớ.

Ngoài ra, một đặc sản chỉ có hoa loa kèn nước mùa nước nổi. Trong các khu vực bị ngập lụt, hàng trăm hoa huệ nở. Du khách dễ bắt được thuyền với một bó súng ánh sáng trôi nổi trên dòng sông đầy. Những hoa súng dài và người vụng về cảm thấy ghen tị của những món ăn làm từ chúng.
Đi bộ trên sông Tây trong mùa lũ chắc chắn sẽ làm cho khách cảm thấy ấm áp. Dịu dàng, sự hào phóng của đất nước này sẽ để lại cho bạn ấn tượng khó quên của đội khách. Vì vậy, nếu bạn muốn ghé thăm phương Tây, du khách có thể liên hệ với tour du lịch nước Việt của chuyến đi tốt nhất.

0 nhận xét: