Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2015

Xử lý nước thải nhiễm sơn

Tiêu chuẩn xử lý nước thải QCVN 40: 2011 / BTNMT - Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về nước thải công nghiệp
Xử lý nước ô nhiễm chất thải màu

Công nghệ xử lý ô nhiễm nước thải sơn, phun nước thải buồn
Nước thải từ việc sản xuất các loại sơn, sơn được thu gom và vận chuyển đến một hố gom trung ương. Trong hố thu là một máy bơm chìm nước thải để đưa nước tới các bộ xử lý tiếp theo đi. NaOH sẽ được đưa trực tiếp vào hệ thống cống rãnh, tạo điều kiện nhiễu với độ pH của nước thải tạo điền kiện thuận lợi cho quá trình xử lý hóa lý để tăng.
Nước được bơm từ hố thu trực tiếp trên các đơn vị xử lý hóa bao gồm thiết kế lò phản ứng, kết hợp lắng keo tụ tạo bông, trong đó nước được phân bố đều trong vùng phản ứng, song song với quá trình điều chỉnh đo pH bơm phèn phèn PAC PAC nam châm phản ứng trực tiếp vào bể để ngăn chặn sự kết tủa của các tạp chất ở dạng keo tụ bùn cotton.

Nước thải từ buồn Spray

Trong phần lắng nước và bùn đã được tách ra rõ ràng bông, bùn trầm tích lắng tank đều đặn trong ngày, tìm kiếm sự hướng dẫn từ các bể bùn như nước chảy qua đập tràn răng cưa phân phối các bể chứa nước nước với trung gian, bể chứa nước trung gian thông qua việc bơm lọc cột lọc bằng cát, sỏi, ..., bơm để loại bỏ bất kỳ mảnh vỡ còn lại trong nước. Được khởi xướng sau khi nước lọc vào cống
Flush Từ thời gian để cột lọc thời gian để tránh làm tắc nghẽn hệ thống lọc là số tiền dư lượng trong giặt bộ lọc sau khi tiếp xúc dành hệ thống thoát nước tại chỗ.
Tiêu chuẩn xử lý nước thải QCVN 40: 2011 / BTNMT - Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về nước thải công nghiệp.
Sở hữu một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có trình độ và lời khuyên từ các chuyên gia từ các viện nghiên cứu và các trường đại học trong các lĩnh vực tư vấn, lập kế hoạch, xây dựng hệ thống xử lý hỗ trợ và phát triển các công nghệ mới - Chúng tôi cam kết kinh doanh và các sản phẩm của bạn với chi phí đầu tư công nghệ tiên tiến, điều hành để mang lại cho phù hợp với hiệu suất tối ưu trong các lĩnh vực sau:

Tư vấn môi trường

- Chuẩn bị báo cáo giám sát chất lượng môi trường, báo cáo và các dự án bảo vệ môi trường, đánh giá tác động môi trường (EIA), Chương trình giám sát môi trường
- Sản xuất chất thải hồ sơ đăng ký cấp giấy phép khai thác nước ngầm chất thải nguy hại

Thiết kế, xây dựng

Cung cấp nước công cộng
- Nhà máy xử lý nước, xử lý nước thải
- Ô nhiễm không khí, bụi, hơi hóa chất xử lý mùi sơn
- Xử lý rác thải đô thị, chất thải công nghiệp và chất thải nguy hại

Giao hàng

- Hóa chất, máy móc, thiết bị xử lý ô nhiễm
- Bảo trì, sửa chữa và môi trường hệ điều hành điều trị

0 nhận xét: