Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015

Màu ý nghĩaHồng tím

Y nghia hoa hong tim gọi tên nỗi nhớ

hoả hồng có nhiều màu sắc và mỗi màu hoa đều biểu lộ những ý nghĩa riêng. Trong số đó, hoả hồng tím rất được yêu thích bởi nó biểu tượng cho lòng thủy chung, tình cảm chân thành, sâu sắc. Nếu bạn muốn diễn tả nỗi nhớ, tình cảm tâm thành của mình với người xót thương, hãy tặng người đó một lãng hoa hồng màu tím.

Một bó hoa hồng tím là món quà tuyệt sẽ khiến người nhận nở nụ cười trên môi và hạnh phúc hơn nếu đó là món quà bạn nhận được từ người mình thương xót nhất.



Thời gian gần đây, huê hồng màu rất được ưa thích và trở thành phổ biến mỗi khi người ta muốn tặng quà cho những người mình thương xót. Rất nhiều người cũng sử dụng hoa hồng tím để trang hoàng phòng khách, trong lễ cưới,… thỉnh thoảng bạn còn có thể bắt gặp được những khu vườn trồng rất nhiều hoa hồng tím khôn cùng dễ thương và lãng mạn.

Trong thiên nhiên có rất nhiều loài hoa có màu tím từ tím đậm đến tím phớt thế nhưng hoả hồng tím vẫn luôn được yêu thích nhất. Những bông huê hồng tím mà bạn thấy hiện chính là sản phẩm sáng tạo của con người. Chúng được tạo từ sự lai tạo nhiều màu hoa khác nhau. Và những bông huê hồng tím trước tiên được ra đời vào thế kỉ XVIII chính là kết quả của giống huê hồng Châu Âu lai với hoả hồng Trung Quốc.



Với màu sắc nhã và hương thơm đặc trưng, hoa hồng tím luôn khiến bất cứ ai ngắm nhìn đều phải ngất ngây.

Đặc biệt, loài hoa này còn có nhiều ý nghĩa khác nhau. Nó không chỉ miêu tả tình yêu từ cái nhìn đầu tiên mà còn huyễn hoặc và suýt nữa người nhận bởi sự thực tình, tình cảm mà người tặng dành trong đó.

Nếu đã nhận huê hồng tím từ một ai đó nó cũng có nghĩa rằng bạn đã được ngườu tặng “say như điếu đổ”.

Tuy nhiên, để miêu tả tình cảm tốt nhất bạn nên chọn loài huê hồng tím đậm, vì theo quan niệm của một số người thì huê hồng tím nhạt có màu sắc nhẹ nhõm, thuần khiết nhưng cũng có nghĩa là mờ nhạt, không vững bền.

Nhiều người còn sử dụng hoa hồng tím đậm để tặng bạn bè nhân lễ quan trọng, sử dụng trang trí trong đám cưới để gợi nhớ về vinh quang, là thể hiện của sự tinh tế và qua.

Cũng nhờ sự trọng thể đó mà trước kia người ta thường coi nó như một món quà hoàn hảo để dâng tặng lên các vị vua và hoàng hậu, các bậc vương tôn, quý tộc.



Nếu bạn thấy khó để biểu lộ cảm xúc của bản thân mình thì hãy chọn ngay một lãng huê hồng tím để tặng người bạn muốn đãi đằng. Những bông hoa thần kì ấy sẽ thay bạn diễn đạt tình cảm mà bạn không thể nói ra.

nhân dịp 8/3 sắp đến hãy dành tặng cho người ấy một lãng huê hồng màu tím. Chắc chắn bạn sẽ ghi được điểm cộng trong mắt nàng đấy.

Nếu còn băn khoăn trong việc chọn loài hoa, màu sắc hoa và làm sao để có một lãng hoa đẹp nhất tặng một nửa thương xót của mình thì hãy liên quan ngay với hoatuoibattu tại hotlines: 0934 197 108 – 0128 5814 111 hoa hong tinh yeu

0 nhận xét: