Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015

Top 5 doanh nghiệp lữ hành kinh doanh hiệu quả 2014

Chương trình "Du lịch Lễ hội 2015" được tổ chức từ 26 / 3-30 / 3/2015 về công viên 23/9 Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Thành phố Hồ Chí Minh, được sự quan tâm của rất nhiều nhà báo, khách du lịch và doanh nghiệp du lịch, tham gia văn hóa.
Cũng trong chương trình này, vào tối ngày 28/03/2015, một công ty Việt Nam Tour là vinh dự được nhận giải thưởng "Doanh nghiệp Năm công ty du lịch trong nước nhỏ và hiệu quả trong năm 2014". Đây là năm thứ ba liên tiếp với Việt Nam Tour nhận danh hiệu từ các Sở Thông tin và Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố giải thưởng Hồ Chí Minh.

"Top kinh doanh 5 công ty du lịch trong nước nhỏ và hiệu quả trong năm 2014," là sự ghi nhận những nỗ lực không mệt mỏi của các nhân viên và người lao động của du lịch Việt Nam với các hoạt động dịch vụ khách hàng trong các lĩnh vực như du lịch trong nước, du lịch nước ngoài, chuyến bay, ... và các dịch vụ hỗ trợ khác ,
Hơn 15 năm phát triển, giải thưởng uy tín: "Năm nhà khai thác tour du lịch trong nước đầu tiên và hiệu quả kinh doanh nhỏ 2014" đã chinh phục thành công của các tour du lịch của Việt Nam trên con đường để khách đánh dấu khách hàng và nâng cao nhận thức về thương hiệu.

Cung cấp cơ hội này Việt Nam Tour Quốc tour du lịch mùa hè phản lực với mục tiêu mới, thời gian biểu và hành động đa dạng bao gồm quà tặng hấp dẫn gây sốc.
Chúng ta hãy lấy cơ hội ngay để thực hiện một tour diễn mùa hè siêu tiết kiệm Việt Nam Tour đã có một mùa hè đầy ý nghĩa với những người thân yêu của bạn đang offline.

0 nhận xét: