Thứ Ba, 24 tháng 2, 2015

Những quán cà phê tại Đà Lạt

Một trong những điều mà du khách rất ấn tượng nhất khi đi Du lich da lat có những quán cà phê tại Đà Lạt phong cách độc đáo ở phố núi này.


Nếu bạn đã đến thăm nơi này, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội để nhâm nhi một tách cà phê nóng và đắm mình trong tiếng nhạc du dương âm thanh trong quán cà phê được trang trí rất phong cách như: Phụ tùng máy pha cà phê, chiều Supply Silk, Đà Lạt Đêm ... để xem một khác nhau Đà Lạt, nơi yên bình nhất và lắng đọng ẩn.
Tung Coffee - đánh dấu trung tâm của thị trấn miền núi phía Bắc
Tung Café là một trong những quán cà phê tại Đà Lạt có một không gian hẹp giữa các mẫu Anh Hòa bình. Nhưng đây là một trong những quán cà phê lâu đời nhất ở phố núi Đà Lạt. Các chủ cửa hàng là một người di cư miền Bắc định cư ở vùng đất này. Mua sắm một lần một điểm hội tụ của nhiều nghệ sĩ lừng lẫy như một Trịnh Công Sơn, Ngô Thụy Miên, ...
Tung Cafe
Nằm ở trung tâm của thị trấn, thấy nhiều thay đổi Tung cà phê là nơi sinh của rất nhiều các ca khúc bất hủ của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Đặc biệt, quán cà phê này cũng là nơi chứng kiến ​​cuộc gặp gỡ đầu tiên giữa bạn và nhạc sĩ đa tình của cô gái 17 tuổi Lê Mai - ca sĩ Khánh Ly.
Dalat Travel, thăm quán cà phê này, bạn sẽ thấy một không gian cổ xưa, được phủ một màu thời gian với bàn ghế cũ, gỉ sắt cầu thang. Trong cách bố trí cửa hàng bàn thấp và băng ghế bọc phong cách Bắc ấm cúng và thân thiện với kỳ lạ.
Tung Cafe 2
Trước đây, các nhà thơ thường được chọn là địa điểm tổ chức Tung cà phê, trò chuyện, lấy cảm hứng để viết những tác phẩm của mình trong khói nóng cà phê ngút trong tiết trời se lạnh của phố núi.
Trong quán cà phê độc đáo này, bạn có thể thỏa sức thưởng thức bài hát đi qua các năm của các tác giả nổi tiếng như Vũ Thành An, Trịnh Công Sơn, Ngô Thụy Miên, ... và cảm thấy thời gian lắng đọng trên từng giọt cà phê mạnh mẽ.
Dalat Night - nơi tầm nhìn toàn cảnh của phố núi Đà Lạt
Dalat Night là một quán cà phê độc đáo nằm trên một ngọn đồi cửa ngõ vào thành phố Đà Lạt. Từ nhà hàng, bạn có thể nhìn toàn cảnh nhìn ra toàn cảnh thành phố Đà Lạt từ trên cao ngoạn mục.
Vào ban đêm, các quán cà phê, thu hút ngày càng nhiều du khách nhờ cảnh đẹp và ấm cúng. Chủ sở hữu của Dalat Night đã cố tình lắp kính trên tường của nhà hàng như vậy ở vị trí nào, cho dù khách vẫn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Đà Lạt từ trên cao.
Cà phê-da-lat-đêm-1
Vào đêm sương mù dày đặc, thành phố Đà Lạt sương mờ che kín mặt cực kỳ lãng mạn. Du khách đi du lịch Đà Lạt Đà Lạt Đêm đã không chỉ để thưởng thức đồ uống ngon, ngắm cảnh mà còn gửi tại piano say đắm.
Không có tiếng ồn, không có không gian được trang trí Đà Lạt Đêm ấn tượng nhưng vẫn là một quán cà phê mà mỗi khi có dịp đi người Đà Lạt muốn ghé thăm một lần nữa.
Silk Palace Chiều - địa điểm độc, lạ
Nhà hàng đề cập đến các quán cà phê ở Đà Lạt độc đó, khách lạ chắc chắn sẽ không thể bỏ qua cũng tổ chức buổi chiều. Các quán cà phê nằm trên ngọn đồi gần trần Palace III, chỉ mở cửa cho khách du lịch trong 3 giờ vào ban đêm.
Hãy đến với các quán cà phê, khách hàng sẽ có ấn tượng với cách lên mà không có đèn chiếu sáng, được bao quanh bởi một đêm. Trong cửa hàng, chỉ có ánh đèn vàng trên đầu ảm đạm. Do không gian hạn chế và âm thanh nên luôn luôn mang theo với tôi vào buổi chiều của một không khí ảm đạm và siêu thực. Có lẽ, nó cũng là một trong những lý do tại sao khách du lịch trở thành phong tục.
Silk Palace Cafe Chiều
Khách chỗ này cho các quán cà phê cũng tỏ ra chiều thú vị được gọi là "cà phê Crazy" của các nữ tiếp viên của nhà hàng cũng là ca sĩ với phong cách âm nhạc và tính cách khá "điên rồ".
Du khách cũng có tổ chức chuyến đi buổi chiều Đà Lạt chắc chắn rằng bạn sẽ không bao giờ quên được hình ảnh của một người phụ nữ ôm đàn guitar rít rậm lông chỉ ở trên cả hai loại thuốc. Husky đặc điểm giọng nói nhưng cực kỳ mạnh mẽ và lặp lại các chủ nhà trọ đã trở thành một cái gì đó "đặc biệt" ở thị trấn núi nổi tiếng của Đà Lạt.
Cô gắn rất nhiều bài hát mà âm nhạc nhất là trữ tình, biểu diễn âm nhạc và màu vàng, tùy thuộc vào cảm hứng.
Quán cà phê độc quyền, tình nhân kỳ lạ này cũng đặt ra các quy tắc kỳ lạ là: Du khách đến với cửa hàng để xem nhẹ, thì thầm với không nhiều hơn hát. Đôi khi, có một vài nhà hàng chục khách sạn đã được đóng cửa cho du khách vào quầy bar đầy đủ thứ hai và nhạc sống.
Bạn muốn thưởng thức cà phê thơm, nóng giữa tiết trời se lạnh của phố núi Đà Lạt và có những khoảnh khắc lắng đọng và những bản tình ca vượt thời gian? Khám phá quán cà phê nơi chúng tôi chia sẻ những cảm xúc về chuyến đi đặc biệt để tìm riêng bạn đến Đà Lạt đi offline.

0 nhận xét: