Chủ Nhật, 1 tháng 2, 2015

Trang cát song mã

Từ thời cổ đại người ta đã thấy những con ngựa như một biểu tượng của sự thành công ngày mai may mắn, sự giàu có và tiến bộ, như trong thời gian chiến tranh, con ngựa là con đường chính để chiến đấu chống lại kẻ thù, trong trường hợp thất bại, vua ngựa chạy trên những con ngựa mới được coi là "mã gốc của thành công." ngựa cũng là một tín hữu và loài động vật là một loài tin tốt nhanh hơn và bảo vệ chủ sở hữu du lịch Phan thiết an toàn, động vật ngựa là tốt Y tế, kiên trì, kiên trì. Vì vậy, con ngựa là biểu tượng của sự tốt nhất của họ.



Cũng từ ý thức rằng những bức tranh cat ngựa là rất phổ biến và phổ biến trong thế kỷ qua. Những bức tranh thường được biểu diễn tám con ngựa ngựa Mã gọi là bát hoặc hai con ngựa được gọi là mã song song cho ngựa cạnh tranh với hai số đó sẽ có ý nghĩa may mắn vào ngày mai được tăng lên. Cho đến nay, bức tranh có sự biến đổi qua nhiều thể loại nghệ thuật khác nhau và thể loại tranh, đặc biệt là cát, tranh cát vẽ một mã song song là yêu thích của mọi người bởi vì nó có thể có nghĩa là rất nhiều của phong thủy. Và đồ họa, nhưng mã đồ họa đối với thương mại hai lần với hai con ngựa màu sắc khác nhau, nhưng một trong số họ sẽ có một màu nâu đỏ. Hình ảnh hai con ngựa thực hiện hợp đồng Kim khí không chỉ mang lại may mắn, sự nổi tiếng, mà còn để trung hòa tác động của các ngôi sao chết II - Năm yếu tố Thổ Nhĩ Kỳ thảm họa vốn nguyên nhân của bệnh, giảm vận chuyển 8 là vũ khí. Ở đây khí nguyên liệu thêm được sử dụng trong phong thủy tại nhà, văn phòng, cửa hàng rất hiệu quả.



Phong Thủy bức tranh, nhưng các mã thường được dành riêng như là một món quà cho người thân và bạn bè của bạn trên các dịp tân gia mở hoặc ngày để chờ đợi đến ngày mai may mắn hưởng lợi, tài trợ và phát triển công việc đó sẽ được Ngày càng có nhiều lợi nhuận hơn thu nhập và thăng tiến nghề nghiệp.

Tại các cơ sở của bức tranh cát Phương Vy luôn có nhiều bức tranh nhưng mã hoặc mã ví dụ bát với kích cỡ đầy màu sắc và khác nhau để bạn lựa chọn thoải mái, đặc biệt là giá cả khá rẻ so với những nơi khác. Ngoài những bức tranh của những con ngựa Phương Vy có rất nhiều danh lam thắng cảnh bức tranh cát, chân dung, thư pháp, ... để bạn có thể tự do lựa chọn.


0 nhận xét: