Thứ Bảy, 7 tháng 2, 2015

Hạng ghế thương gia của VietNam Airlines

Bên cạnh giá vé máy bay hạng phổ thông, hãng hàng không Việt Nam Airlines cũng cung cấp vé máy bay chở khách hạng nhất và hạng thương gia với các tiện nghi hiện đại, chất lượng dịch vụ. Hãy Vemaybaysaigon.vn kinh nghiệm trong các tầng lớp thương nhân đến Việt Nam Airlines có một hành trình thú vị nhất.

Bạn biết những gì các tầng lớp thương nhân của Việt Nam Airlines? Bạn biết những gì các tầng lớp thương nhân của Việt Nam Airlines?
- Ghế thương gia trên máy bay Boeing 777

Nếu bạn mua một vé máy bay của các thương gia Việt Nam Airlines cho các nước châu Âu như Anh, Pháp, Đức, Nga, ... các hành khách sẽ được bay hạng thương gia với Boeing 777. Với lớp này, hành khách sẽ được trải nghiệm hệ thống ghế siêu hiện đại, có thể ngả nghiêng một góc khoảng 156,8 độ. Hành khách có thể tự do điều chỉnh sao cho cảm thấy thoải mái nhất.



- Ghế thương gia trên máy bay Airbus Business

Trên các đường bay có chiều dài trung bình như Australia, Nhật Bản, Hàn Quốc, ... hành khách sẽ được trải nghiệm một không khí tuyệt vời và Airbus 330, ...

Kinh doanh trong này loại máy bay ghế thoải mái và một ngả 153 độ, tùy theo nhu cầu và lợi ích của hành khách.



Đối với các chuyến bay đến Trung Quốc, Hồng Kông, Singapore, Đài Loan, ... hành khách sẽ được bay hạng thương gia trên máy bay Airbus 321 của hãng hàng không Việt Nam. Ghế hạng doanh nhân trên chiếc máy bay này để giúp bạn trải nghiệm những cảm giác thoải mái như đang ở nhà. Ghế không gian từ 38 inch - 45 inch và một chỗ ngồi ngả 7,5 inch -10 inch.

- Có ổ cắm điện tiện dụng

Ổ Bay với tầng lớp thương nhân của Việt Nam Airlines, nếu lực cầu hành khách làm sạch máy tính xách tay của bạn để làm việc, bạn có thể chọn chỗ ngồi trên máy bay Boeing 777. Chiếc máy bay được thiết kế có sẵn 15V DC cắm điện và súp chỗ ngồi sẽ được sẵn sàng để sử dụng với một bộ chuyển đổi điện . Trên máy bay Airbus 330 sẽ được cung cấp ổ cắm điện đa năng.



- Các thiết bị giải trí trong kinh doanh

Merchant lớp của Việt Nam Airlines có hai loại hình giải trí màn hình có sẵn bao gồm: một màn hình ở ghế hành khách và một màn hình tổng thể.

Với màn hình ở ghế, hành khách có thể tùy chọn sử dụng chỉ cho bạn, và chú ý không làm phiền các hành khách xung quanh. Việt Nam Airlines đặc biệt cho hành khách tai nghe tiêu chuẩn có thể loại bỏ tiếng ồn trên Boeing 777 và Airbus 330. Như vậy, hành khách có thể thỏa sức thưởng thức các chương trình giải trí của họ.



Bên cạnh đó, các thiết bị cầm tay trên lớp thương gia của Việt Nam Airlines cũng khá thân thiện với người sử dụng, cho phép hành khách có thể dễ dàng truy cập vào hệ thống giải trí yêu thích của bạn.

Ngoài ra, hành khách bay trong lớp này cũng phục vụ trong tạp chí giải trí chuyến bay (Golden Lotus) tại chỗ ngồi của mình.

- Dịch vụ điện thoại tại chỗ

Đối với tầng lớp thương nhân, Việt Nam Airlines cũng cung cấp thông tin liên lạc vệ tinh đặc biệt hệ thống (SATCOM) để hành khách có thể thực hiện cuộc gọi trên máy bay trên các đơn vị kiểm soát hành khách (PCU). Phí cho các cuộc gọi điện thoại sẽ được trả trực tiếp thông qua thẻ tín dụng quốc tế. Các dịch vụ tiện ích đang trên một số máy bay Boeing 777 của hãng hàng không Việt Nam.



- Cabin tiện nghi

Bay của Việt Nam Airlines hành khách hạng thương gia sẽ tận hưởng một không gian vô cùng thoải mái và tiện nghi. Bên cạnh giải trí, các công ty cũng cung cấp chăn và gối có sẵn phục vụ hành khách trên các chuyến bay nhất. Bạn cũng có cơ hội để thưởng thức món ăn chất lượng, ngon, đẹp để bay với lớp này.



Hãy thử một trải nghiệm lớp này của Việt Nam Airlines để cảm nhận sự khác biệt và tận hưởng những tiện nghi của cuộc hành trình của bạn, bạn offline.Dai ly ve may bay

0 nhận xét: