Chủ Nhật, 1 tháng 2, 2015

Chuyện về tỷ phú dùng xe ba bánh chở tiền

Red bão băng xảy ra hơn 20 năm, nhưng đối với anh Hiệp định nó như là chỉ một ngày trước đó. Sau ngày hôm qua khe cắm mở lửa ngày hôm qua đã gặp đám đông công nhân đào, ông hỏi và được trả lời là làm quặng, tức là khí, có thời gian rảnh, anh mời hai người con trai Hiệp định về khe đầu nguồn là dòng không xa nó, đào liên tục một số lỗ hổng bên trong các dòng , tìm thấy 3 viên đá. Đặc biệt, công viên lớn nhất trong đậu phộng, rock chia đập xung quanh để xem au đỏ sáng bóng, rõ ràng, hai thành viên còn lại màu xanh, khoảng 7,8 li.



Làm 90 Văn Hiệp ", gia đình tôi một cách nhanh chóng bùng nổ nhờ vào những tảng đá đỏ"

Sau đó ông bỏ túi Hiệp định. Bây giờ thông qua đám thợ thủ công vất vả trong khe lửa, ông cho biết thành viên móc nối với các chàng trai xây dựng lớn nhất tên là Ngũ: ". Các ghi chú tôi đã mua cái này để bán" Ông nhà xây dựng mắt dẹt khi nhìn thấy đôi mắt lấp lánh đá rõ ràng về Hiệp định tay. Tuy nhiên, ông lắc đầu và lặng lẽ từ chối để tiếp tục công việc.

Tháng khoảng nửa sau, có vẻ như bạn sẽ không tìm thấy bất kỳ công viên khá, người đàn ông tìm đến gặp ông khi ông đang ngồi Hiệp hội chè trước cửa nhà. Ông hỏi rằng nơi ba đá ông đào Thỏa thuận trước khi ăn, và bảo hiểm khẩn cấp cho người lao động mà dẫn nhóm. Cũng hỏi anh có bao nhiêu ông vừa bán đá cho anh ta.

Thu thập 15 thành viên, đậu cỡ lớn, với các thành viên nội các đầu, nhân viên, các cháu buộc phải chơi trong các dây đeo cổ, trượt dưới gầm giường, các nhân viên mới được tìm thấy, ông đã mang tất cả để chọn Hiệp định.

Tại thời điểm đó, ông không nghĩ đá nhiều màu sắc hơn mà có giá trị cao như vậy. Ông nhân viên nhà thầu trả 70.000 USD 1 (mệnh giá cao nhất mà chỉ có 5000, và một con bò con trâu để chỉ có 300 nghìn, 15 thành viên mua tới 3 con trâu). Thấy lợi nhuận, ông luôn luôn bán thỏa thuận.

Chồng Cash xong, anh quay sang các nhà thầu ngay lập tức năn nỉ đám đông với người lao động trong gia đình của mình nhập vào tìm kiếm của Hiệp định đá quý. Ông dẫn suối đầu nguồn, trong đó để đào. Ngày thứ 2 của đào, đã kiếm được một công viên gần bằng đậu phộng.

Không biết những gì loại thông tin lan truyền, nhưng là đá đào ánh sáng, có 2 chiều biển số xe ba bánh Hà Nội xuất hiện ở Bình Châu và những người buôn bán đá đỏ, nhìn dò hỏi Hiệp định điểm đến của mình.



Mo Hill, nơi ông tìm thấy Hiệp định đá màu đỏ và nhanh chóng trở thành một tỷ phú


Hòn đá đã được đào bởi thỏa thuận của mình, ông có quyền đưa ra thị trường. Sau đó, không biết làm thế nào giá cả, nhưng ông thợ xây và thợ thủ công đám đông những người không biết, lần đầu tiên để đào đá và rất đẹp. Và suy nghĩ, ông cho biết Hội búa: "Có, tôi bán được 20 triệu đồng".

Boss bán buôn đá quý đồng hồ một lần nữa và một lần nữa, và nói ra cho 500.000. Tại thời điểm đó, ông và tất cả các thỏa thuận mới giật mình, choáng váng choáng váng khi biết rằng giá trị của những viên đá đó trước khi được chọn trên cho trẻ em chơi, một trăm, một ngàn lần các phế liệu vàng cám ngũ cốc hàng ngày mà anh vẫn bó cùng trẻ em làm việc cực nhọc, hòn đảo dài trên sông.

Ngay lập tức, tiền là ngay trước mặt chồng, 3 bao tải tiền lớn hợp đồng hợp đồng 5000, 2000 và 1000 đồng, số lượng bị mất của tất cả các phiên làm việc mới. Ye đã lấy một chiếc xe tải chở ba bao tải tiền, đặt nhà đông đúc.

Chia tiền cho tất cả mọi người, mình là Hiệp hội phần lớn nhất trong tổng số 5 triệu, cũng như một số lượng lớn các lần trước nhưng lần này anh đã bao giờ mơ ước. Nhưng ngay sau đó, anh nghe thấy đá bán lại ở thành phố Vinh là gần $ 600,000, sau đó bán cho Thái Lan trên đất trị giá nhiều lần, ông giật mình hối tiếc.

Câu chuyện cho thấy, ngay lập tức gây dư luận ồn ào, những người xung quanh trang trại cao năm feet ở Bình Châu chuỗi cơn sốt xinh phổ biến, bỏ qua tất cả các vùng cao, làm việc để tìm đá.

Chỉ vào những ngọn đồi ở phía trước của Mo, ông cho biết Hiệp định, có tiền, ông mua một mảnh đất đồi khá lớn, trên một trang trại. Sau khi tay quay ra khỏi hàng rào, suy nghĩ của các loại đá bán 20 triệu trước, ông triệu tập tất cả các đào, chỉ để làm cho nền chỉ hy vọng để tìm vận may của mình một lần nữa.

Cụ thể, ông đào Hiệp định theo kiểu may mắn, bất kỳ xẻng xuống thêm 1 mét sâu, nhưng không có đá, sau đó quay sang hố đào khác. Nếu có đá, sỏi nhất, là loại đá được tìm thấy ở trong đó hồng ngọc, hút theo phong cách rock băng.

Mất một vài tháng đào bới, ông đã giành được sáu thành viên, trong đó có một viên đá sáng lấp lánh màu đỏ to như hạt mít, cứng hơn thép, đập mãi một lớp mới của sỏi bóc tách bên ngoài. Ông đã bán 350 triệu thành viên.

Lúc đầu, người cha nhìn thấy anh đào, đá và đã bán được hàng triệu tiền, mọi người cũng tụ tập để đào, lật đổ các ngôi mộ. Thân nhân của người chết được chôn tại đồi mở ra phản đối dữ liệu nhiều, nhưng được đặt tiền, để tìm thấy lợi, do đó, họ lao vào cơn lốc đó đá đỏ.

Với 6 đá quý, Ye đã bán được hơn 1 tỷ USD. Anh ngồi uống trà lắc đùi trước cửa nhà, mỗi ngày không thiếu các nhà kinh doanh đá quý để mua gà mật ong, Falcon lá giá bán. Bên cạnh đó, nhiều người dân ở Bình Châu cũng đào đá, mà giấu thành viên của mình, với các thành viên cho thỏa thuận bán lại của mình. Ai đào đá anh mua lên, sau đó tìm thấy lợi nhuận để bán.

Chỉ một thời gian ngắn, Hiệp định tài sản của mình hơn 3 tỷ đồng, một con số mà thời gian khủng khiếp. Trong nhà, các đống tiền thân, nơi nhồi được chèn vào. Bản thân và vợ của ông và trẻ em mặc cổ phần vàng nặng, tính theo kg thay vì chỉ. Có tiền, ông xây dựng cho trẻ em mỗi ngôi nhà.



Một trong những viên đá được làm từ mỏ đá Bình Châu


Tại thời điểm đó, cơn sốt bắt đầu tăng, không chỉ người dân mà còn xung quanh Bình Châu kéo gem tàu. Thỉnh thoảng, anh ta tìm thấy thỏa thuận với các xe tải đầy bụi bẩn cán mặt giang hồ, dao và thanh kiếm đầy đủ dừng nhảy vào căn cứ đối thủ cạnh tranh.

Ở đây, bắt đầu với các trường hợp tử vong do hang-man. Các xác chết đã được ra khỏi đường hầm khai quật, ném bên đường chồng, hương khói ngút. Thân nhân khóc đấu tranh bên trong các xác chết được bao phủ trong bùn.

Đôi khi, trong những ngọn đồi nghe mìn nổ điếc tai, và súng chỉ thiên, sau đó giọng hét lên thật to.

Sợ hãi đe dọa, ông đã chuyển sang mua thỏa thuận chạy bus bắc-nam. Tuy nhiên, đó là một thời gian ngắn để có được chán bởi sự mệt mỏi, bán xe, rồi quay sang chủ đề. Trước đó, ông không bao giờ bắt đầu chơi những đốm, để cả hai chống đỡ khó để nhìn thấy trẻ em bị đánh đập và xúc phạm, nhưng không xấu ma quỷ hiểu làm thế nào để kiếm tiền nên lóa mắt trước khi đấu thầu. Cho đến bây giờ, ông vẫn cảm thấy hối tiếc Hiệp định với thiên nhiên thì.



Thua sạch thầu, hắn nắm được Hiệp định sẽ mở cuộc sống


Thời gian mà điện thoại không phải như bây giờ, toàn bộ dân đào đá đỏ mang tiền mặt để trúng vấn đề. Tiền mặt có sẵn, đá đỏ khai quật người chơi trong suốt vài chục đầu tiên của hàng triệu bài, ông hoàn toàn đi theo Hiệp định. Ông vẫy tay với các đại gia Hiệp định nhanh chóng của tất cả số tiền trong nhà rung lên 5 tỷ đồng.

Nhưng một ngày, không hiểu sao tất cả những tảng đá đỏ kéo đến Olympic, anh ghi 83. Cả hai con số này cũng kéo mọi người vào xã hội bên hit. Vào ban đêm, ông nghiền Hiệp định chân tay, không tin vào mắt mình khi hội đồng quản trị công bố kết quả của 83 chủ đề.

Bộ phận, ông đã phung phí một tài sản, thậm chí bán đồ nội thất mới, xe lôi mới đủ để bù lỗ khi các đám mây lơ lửng Gypsy hàng ngày trước thu hồi công nợ.

Trên đường đi, ông và vợ của ông đã mở cửa hàng phở Hiệp định dọc theo quốc lộ 48 để kiếm sống qua ngày, con chạy đến thuê xe lưu vong. Sau đó, ông đã mạo hiểm Hiệp hội, huy động anh em vào rừng đào đá, chúc may mắn sẽ mỉm cười một lần nữa, nhưng ông không bao giờ tìm thấy bất kỳ loại đá.

0 nhận xét: