Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015

Thái Lan : Bất động sản khá lên nhờ AEC

2015 có thể Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC) phát triển trợ giúp thị trường bất động sản hình Thái Lan (bất động sản) với số lượng ngày càng tăng của các công ty nước ngoài để hợp tác với các công ty địa phương.
Điều này được xác nhận bởi các công ty như một nhà tư vấn bất động sản hàng CBRE Collier. Cô Aliwassa Pathnadabutr, Giám đốc điều hành của CBRE Thái Lan, cho biết các nhà đầu tư nước ngoài từ Nhật Bản, Trung Quốc, Singapore, Hồng Kông, Trung Đông và châu Âu đều rất hài lòng để mở rộng đầu tư vào bất động sản ở Thái Lan bằng cách tìm kiếm các đối tác địa phương đầu tư liên doanh trong các dự án xây dựng khách sạn hoặc căn hộ.

Theo Aliwassa Pathnadabutr, Thái Lan từng là trung tâm của lĩnh vực này, đó là nơi mà rất nhiều công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực này để xây dựng trụ sở cho việc mở rộng trong khu vực Đông Nam Á. Vì vậy, họ phải tìm nhà ở thích hợp cho nhân viên. Do đó, nhu cầu về nhà ở và văn phòng cao tầng, kết quả phát triển bất động sản lớn hơn so với năm ngoái.

Giám đốc điều hành thêm, xu hướng thị trường cho thấy các công ty lớn của nước ngoài hoạt động trong khu vực, đặc biệt là từ các nước hàng đầu châu Á như Hong Kong, Singapore, Nhật Bản, Trung Quốc nhìn thấy mong muốn của họ để tăng cường đầu tư vào Thái Lan để xây dựng khách sạn, văn phòng, nhà hàng và nhà hàng.


Giám đốc của CBRE Thái Lan, cho biết: "Nhiều nhà đầu tư nước ngoài yêu cầu chúng tôi cung cấp thông tin và các bài tập, chúng tôi đang tìm kiếm đối tác để phát triển các dự án bất động sản."

Phó giám đốc quốc tế Thái Lan Napatr Tienchutima Collier "tiết lộ" trong "vùng đất của những ngôi đền vàng," ban đầu đã có 10 công ty đến từ Hồng Kông, Trung Quốc và Trung Đông tăng cường đầu tư táo bạo trong các ngành công nghiệp bất động sản.

Cô cho biết thêm, họ cần lời khuyên của chúng tôi về việc tìm kiếm các đối tác địa phương để phát triển các dự án nhà ở tại Thái Lan, đặc biệt là tại các khách sạn, nhà hàng, nhà và văn phòng. Năm 2015, 5 của 10 công ty niêm yết trên đã lên kế hoạch đầu tư vào Thái Lan nếu bạn có thể tìm thấy một đối tác thích hợp.

Theo Napatr Tienchutima, các công ty bất động sản từ Nhật Bản đến đầu tư tại Thái Lan do để đi vào hoạt động AEC vào cuối năm nay. Hiện nay chúng ta có thể thấy, một số nhà sản xuất Nhật Bản hoạt động trong các thiết bị điện tử, ô tô và các ngành công nghiệp đang có kế hoạch di chuyển nhà máy từ Nhật Bản tới Thái Lan - cửa ngõ để tiếp theo với các nước trong khu vực ASEAN trong thời đại của AEC.

Collier cho biết đầu tư ban đầu trong chín tháng đầu năm 2014, ưu đãi về thuế đối với 48 công ty Nhật Bản có kế hoạch đầu tư vào các dự án sản xuất trị giá 211.340.000.000 tắm đã được thông qua.

Napatr khẳng định, điều này có nghĩa là nhu cầu xây dựng không gian các khu công nghiệp, nhà ở và văn phòng sẽ tăng vào đầu sản xuất mới.

Aliwassa kết luận: "Các AEC là một" di chuyển "vào sự tăng trưởng mạnh mẽ của bất động sản tại Thái Lan, không chỉ nhà ở nhưng cho tất cả các lĩnh vực như văn phòng, các doanh nghiệp bán lẻ, nhà hàng - khách sạn, công nghiệp, nhà kho và trung tâm phân phối."

Một số công ty bất động sản tại Singapore và Hồng Kông từ năm 1997 để tăng đầu tư ở Thái Lan bằng cách thiết lập các liên doanh với các công ty địa phương

Ví dụ, Quỹ Đầu tư Quốc gia Singapore (GIC) chiếm 14,96% vốn cổ phần của Công ty Đất & Nhà (Thái Lan). Trong khi đó, trụ sở chính Keppel Land của Singapore trong năm 2003 đã mua phần lớn cổ phần trong năm Trang chủ Bất động sản là các công ty địa phương nay được biết đến như Keppel Thái Properties.

Ngoài ra, trong năm 2003, CapitaLand của Singapore đầu tư vào Thái Lan bằng cách thiết lập một liên doanh với Tập đoàn TCC Land "ông chủ" Charoen Sirivadhanabhakdi uống. Nhưng CapitaLand đã bán cổ phần của mình trong TCC Capital Land cho Tập đoàn TCC Land.

Kể từ năm 2003, Fraser and Neave có trụ sở tại Singapore chiếm 20% cổ phần trong Krungthep Land. Từ năm 2012, Tập đoàn TCC sở hữu phần lớn của Charoen F & N

Các công ty bất động sản Nhật Bản vào năm 2013 và mở rộng đầu tư tại Thái Lan với các liên doanh với các công ty Thái Lan.

Ví dụ, thành lập Mitsui Fudosan Group, một công ty liên doanh với phát triển Ananda để phát triển dự án trị giá hơn 20,5 tỷ Bath trong một khoảng thời gian dài hơn hai năm.

Ngoài ra, Mitsubishi Estate Group thành lập một liên doanh với AP (Thái Lan) để thực hiện các dự án trị giá hơn 10,5 tỷ ở Bath vào năm 2014 và là an toàn nữa.

Trích dẫn trong thị trường chứng khoán Malaysia, Prinsiptek Nhóm cũng đã đầu tư vào giá trị thị trường Thái Lan lên tới 900 triệu Bath. Năm nay, nhóm sẽ tiếp tục tăng cường đầu tư tại nước này.

Ngoài Tiancheng ty Bất động sản quốc tế từ Trung Quốc kết hợp với Worapong Viratmalee thành lập một liên doanh mang tên Tiancheng International Property (Thái Lan) để xây dựng căn hộ xanh TC có giá trong khu vực của 4 tỷ Bath Rama IX năm ngoái

Không chỉ vì sự đa dạng của các nhà đầu tư nước ngoài vào nhóm Thái là khác nhau trong phương thức đầu tư

Ví dụ, ở giữa năm ngoái, "ông trùm" uống - Tổng công ty tiếp quản Singha Rasa Phát triển Bất động sản kế hoạch phát triển cơ sở bán lẻ, văn phòng và nhà ở có giá trị lên đến 100 tỷ USD từ năm 2015 -2019 Bath.

Từ năm 2015-2017, công ty con đã Land CP bất động sản của Tập đoàn CP của đầu tư là khá năng động lên tới 30 tỷ USD để phát triển các văn phòng tắm, khu dân cư, khách sạn, trung tâm công nghiệp và phân phối trên toàn quốc để phục vụ nhu cầu của các nhà đầu tư trong và ra nước ngoài để mở rộng kinh doanh tại Thái Lan.

0 nhận xét: