Thứ Năm, 5 tháng 2, 2015

Đặc sản Phan Thiết

Không chỉ được biết đến như là nơi có những bãi biển đẹp, điểm tham quan thú vị, Phan Thiết cũng là đặc sản địa phương sẽ trói buộc hấp dẫn du khách gần xa. Một chuyến viếng thăm thành phố ven biển giàu có này, du khách đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những món ngon độc đáo ở đây.

- Cá chiên bánh canh



Fried bánh canh cá là món ăn phổ biến ở nhiều địa phương, tuy nhiên, bún chả cá ở Phan Thiết vẫn là hương vị đặc trưng hơn. Các fishcakes được chiên mì với những sợi màu trắng sữa và một nếm đặc biệt đã tạo ra một món ăn mà nhiều du khách đừng quên nếu đã một lần thưởng.



Các cửa hàng bánh canh ngon: Kim Dong Quan xíu đường và bánh canh cửa vào Thượng Lãn Ông Hải, ... thành phố Phan Thiết.

- Cơ sở Cake

Bánh cơ sở - một trong những món ăn được nấu chín Phan Thiết từ một khuôn làm từ gốm Bàu Trúc, hương vị mặn, ngon khó cưỡng lại được biển đầy nắng và gió thơ mộng này. Ăn kèm với nước sốt ngon, bánh dựa Phan Thiết trở nên hấp dẫn hơn trong con mắt của khách hàng ..

dac-san-phan-thiet-2

Bạn có thể thưởng thức bánh ngọt hấp dẫn trên thị trường hoặc trên các cửa hàng ven đường ở thành phố Phan Thiết.

dac-san-phan-thiet-3

- Tim Banh Phú Long lợn

Du lịch Phan Thiết, du khách sẽ ngạc nhiên với một hỗn hợp bánh và lòng lợn hỏi để tạo thành một món ngon độc đáo. Phú Long là một nơi tuyệt vời để thưởng thức món ăn ngon này.

dac-san-phan-thiet-4

- Cá xà lách

Đề cập đến những món ăn ngon Phan Thiết, chắc chắn không ai muốn bỏ qua món salad hấp dẫn cá. Salad ở đây được làm từ cá có sẵn như cá mai, cá suốt hay cá đục tươi. Nhấm nháp miếng cá sống, thực khách sẽ cảm nhận được hương vị chua của chanh, ớt cay và hành tây, vị ngọt của cá và rong biển giòn sợi của tuyết đến.

dac-san-phan-thiet-5

Bạn có thể nhìn vào nhà hàng Việt Hải, các quán rượu ở khu vực dọc bờ kè sông Cà Ty, nhà hàng Eagle Tree ở Mũi Né, ... để tận hưởng một vị hấp dẫn ngon.

- Bánh quai vạc

Tới khách Phan Thiết sẽ tìm dây đai bánh vạc được bán ở khắp mọi nơi, từ các khu chợ để mua sắm trên vỉa hè hay quán nước ven đường tại các bãi biển như Mũi Né, Hòn Rơm ...

dac-san-phan-thiet-6

Phan Thiết dây đai bánh vạc ngon khó cưỡng lại với bột mờ, bề dài mịn màng với tôm tươi lột vỏ, hấp dẫn. Đặc biệt, nước sốt bánh này được chế biến từ các loại được biết các món ăn địa phương cá giúp thêm ngon và hấp dẫn.

- Răng mực

Răng mực nướng đặc sản ở Phan Thiết được nhiều khách du lịch và tình yêu tuổi trẻ. Món này có vị sẽ trói buộc nhẹ thực khách dai, giòn và cay tương ớt của.

dac-san-phan-thiet-7

Cửa hàng răng trạm gần Phan Thiet mực và cửa hàng răng mực trên đường Nguyễn Tất Thành là nơi tốt nhất để bạn có thể thưởng thức món ăn này.

- Bánh nướng sốt tôm

Bánh tráng rắc gạo mè đen được lan truyền trên một vài mắm tôm, thêm cút bang khu trứng, chả giò, cá chiên, hoa và hành tây nướng trên lửa than nhỏ, tạo ra các món ăn sáng tạo và các khu vực ven biển miền Trung để ngon này. Bánh mì được nướng trên than hồng, khi chín được cuộn lại, các vật liệu phù hợp bên trong. Bạn có thể sử dụng rau sống, thịt, cá và tôm sốt tương tự, ...

dac-san-phan-thiet-8

Món này có thể có sẵn tại các quầy hàng trên đường phố xung quanh Phan Thiết, chợ. Du khách có thể thưởng thức mắm tôm tại địa phương hoặc mua làm quà tặng.

- Món ăn từ dông

Dông là đặc sản của Phan Thiết, có thể được chế biến thành nhiều món ăn khác nhau. Tuy nhiên, du khách du lịch nhiều hơn Phan Thiết món ăn ưa thích là nướng ớt và rặng núi muối. Thịt kỳ nhông rất trắng, chấm với muối ớt thơm khó có thể cưỡng lại ngon bất kỳ thực khách sẽ muốn thưởng thức một lần.



- Mì Vịt Quảng trường

Quang vịt mì là những người sáng tạo ngon du lịch Phan Thiết. Thay vì sử dụng thịt lợn sống như bình thường, người dân ở đây chọn thầu vịt thịt nấu ăn.

Một bát nóng của vịt Square, thơm vừa phải chất béo của vịt cỏ với ớt cay, bùi của đậu phộng, mì gạo và mùi thơm của rau sẽ làm hài lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất.

Một bát mì vịt Quảng mức giá khá rẻ, chỉ từ 15.000 đến 40.000 đồng. Du khách có thể tìm thấy các cửa hàng truyền thống trên đường Trần Phú, gần Tuyên Quang Phan Bội Châu, thành phố Phan Thiết ... để thưởng thức món ăn này.

dac-san-phan-thiet-10

Bạn muốn thưởng thức hương vị mặn món ngon hấp dẫn của biển và tắm mát ở biển xanh Phan Thiết? Một tour du lịch Phan Thiết giá rẻ sẽ giúp bạn giải phóng vu và kinh nghiệm trong thị trấn bên bờ biển tuyệt vời này.
Du lịch hè

0 nhận xét: