Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Đặc sản các loại ốc ở Nha Trang

Nếu bạn là một niềm đam mê đặc biệt đối với thực phẩm thực, sau đó đi nghỉ Quốc khánh năm nay để thực hiện một chuyến đi đến du lịch 30/4 Nha Trang  lễ 2/9. Có lẽ, thành phố ven biển này không phải là nơi mà hầu hết các tòa nhà phù hợp hơn, nhưng chắc chắn nó là nơi có nhiều loài trong số đó hầu hết khách du lịch trong các ngày nghỉ của bạn làm trong năm nay 2/9 đầy hương vị biển.



Từ ốc phổ biến mà ra là như hàu, nghêu, sò lông, ốc vít đinh, vít cảm giác, khế ước, dance ..., nó cũng có nhiều loại, mà có rất ít những nơi như ốc bàn tay, mã não, tế bào hình nón của thuốc lá, thực ý nghĩa. Tất nhiên, tất cả tươi Sài Gòn nhiều lần, khi họ tự túc.

Xây dựng các mùa giải tốt nhất từ tháng Hai đến tháng chín, qua tháng mười là mùa ốc sinh sản, ốc bây giờ tất cả tốt của tôi trong các tòa nhà dạ dày và sản xuất. Tuy nhiên, hầu như luôn luôn là một dịch vụ thực sự tốt với khách hàng. Mỗi cửa hàng đã giữ mọi cách và giữ hải sản bí mật. Nhà hàng hải sản kỵ sĩ chết, nên doanh thu để luôn luôn được cân đối với nguồn cung cấp và nhu cầu khách hàng. Để giữ cho hải sản luôn tươi mới, ghế chỉnh phải được biết đến và tôn trọng.

Ngoài tươi, thực phẩm thực sự giàu Nha Trang cũng rẻ hơn so với các vùng khác. Tài sản chi phí phải chăng 20-30.000 / tấm, đặt nhiều hơn một chút sau đó nâng cao từ 30 đến 50. Vì vậy, đây luôn là ốc tươi, vì vậy các nhà hàng thường chế biến chỉ chính chẳng hạn như nướng, hấp, luộc, nhưng không làm cầu kỳ ở Sài Gòn .

Ở đây chúng ta sẽ biến một vài đặc điểm ốc đi sơ bộ của Nha Trang.

vít tay
ocbantay

Không chỉ các tòa nhà mới trong tay Nha Trang, Phan Thiết cũng có. Nhưng, dài, tay bị trói thực với tên Nha Trang, Phan Thiết hầu như không thay đổi "định kiến" nó. Lý do nó được gọi là bàn tay thật của 5 cái gai trong miệng của nó thò ra như một bàn tay con người.

Từ tay ốc, chúng tôi có thể xử lý sả ngon nước muối như nhiều hấp, nướng, ớt. Của ốc thịt có tay giòn, vừa dai, vừa ngọt, đậm hương vị của biển.

nón của thuốc lá
xem-dieu

Ốc này sống ở độ sâu 15-20m ở các rạn san hô, rạn san hô. Do đó, các tế bào hình nón bắt thuốc lá là một giai đoạn khó khăn. Ngư dân phải cuộn từng viên đá để mang lên bờ, sau đó khắc đá để ốc. Hình dạng như cồi điếu thuốc hút tẩu thuốc, vỏ đá vôi san hô, một đầu kín, một kết thúc mở của các tế bào hình nón là thuốc lá miệng còn sống.

Trước khi chế biến, nón lá trải qua một giai đoạn làm sạch là khá cầu kỳ và tốn thời gian. Cones thịt xông khói là sạch, bóc đường cơ thể thật đen chỉ dài để không đắng. Ngoài việc xử lý bình thường như hấp, nướng, chiên ..., nón lá có thể ăn sống với mù tạt nhúng nước dùng, làm từ nước dừa, cỏ chanh và tỏi tươi.

ốc giấm
Oc-giam

Vít giấm hình dạng khá tốt đẹp với hoa văn thường màu nâu trắng trên vỏ bên ngoài. Đặc biệt hơn, nó là một trong số ít các tòa nhà có thể chia nhỏ và vỏ ruột còn sống. Các tính năng chính của điều này, chúng ta có thể làm rất nhiều món ngon chế biến từ trái cây thật, thịt thật không bị mất bởi ít chất ngọt trong xử lý sơ bộ bằng cách đun sôi lên như các loại khác nhau của các tòa nhà.

Vít có thể được nướng bơ giấm, muối rang ớt, bột chiên, xào rau bina với mì ống hoặc như ý nghĩa thực tế ...

Địa chỉ nhà hàng thực sự tốt ở du lịch hè Nha Trang

- Vít Long Vũ: 133 KB Đền

- Vít Hamlet: 61 Zheng Feng

- Vít kè: 42B Cù Lao Trung Quốc

- Tòa nhà 24 Ngô Đức Kế Quan

- Coconut Tree: Đền 247 KA

- Bất động sản thương mại: 26A Trần Kim Hùng, Vĩnh Thọ

- Vít Vi: 39 Nguyễn Thị Minh Khai

0 nhận xét: