Thứ Bảy, 14 tháng 2, 2015

Derek Aberle công nghệ mới công bố tại MWC 2015

Trong ngày khai mạc Mobile World Congress (MWC) 2015, Qualcomm (Mỹ) công bố một loạt các nền tảng công nghệ mới "tung ra pad" cho rất nhiều các địa danh của thông tin và viễn thông trong tương lai. Đặc biệt là đàn Zero và ứng dụng tiềm năng mới.


Derek Aberle công nghệ mới công bố tại MWC 2015

Trong MWC tổ chức tại Barcelona (Tây Ban Nha) trong 2/3, Giám đốc điều hành của Qualcomm, Derek Aberle cho nền tảng Zero và tiềm năng để tạo ra một sự tương tác tự nhiên giữa các điện thoại di động, do đó, nhóm có thể tìm thấy hình ảnh hiệu quả hơn với các kết nối tự động tốt nhất, hoặc sử dụng phân tích hành vi để cải thiện an ninh tự động. thiet bi dien tu

Hơn nữa, theo Qualcomm, nền tảng Zero, thiết bị nhà máy có thể thực hiện thông minh như tự xác định và phân tích tiếng ồn tốt hay tiếng nói xung quanh hoặc nhận diện khuôn mặt quét của người sử dụng, để cung cấp hiệu suất phù hợp.

Một khu vực có tiềm năng ứng dụng lớn của công nghệ này được đi kèm với một loạt các thiết bị máy ảnh điện thoại di động. Ông Eberle tạo ra một thiết bị nguyên mẫu có khả năng nhận ra một hình ảnh cụ thể mà các máy ảnh chấp nhận (ví dụ, "Tôi biết", "đồng hồ đeo tay cánh tay", "chân dung" ...), vì vậy chế độ chụp tự động cung cấp phù hợp nhất để cung cấp hình ảnh tốt nhất. Không chỉ vậy, trong quá trình sử dụng, Zero cũng giữ "học hỏi" để được nhận thức của nhiều đối tượng và con người.

Phát hành vào tìm kiếm và nền tảng Zero là một thế hệ mới của bộ vi xử lý cho thiết bị di động, được gọi là Snapdragon 820. Nhưng nó đã không được cho đến nửa cuối năm 2015 sản phẩm mới vào các nhà sản xuất dụng cụ cầm tay, bởi vì năng lực cho các năm tiếp theo (2016), một công cụ mà sử dụng một con chip Snapdragon và nền tảng của Zero 820 pop.

Theo Qualcomm, Zero không chỉ dành cho điện thoại mà còn có thể được sử dụng để phát triển các thiết bị công nghệ cá nhân khác sử dụng xe hoặc sử dụng.

Maserati thiết kế xe concept (khái niệm) được trưng bày tại các gian hàng của Qualcomm.

Maserati thiết kế xe concept (khái niệm) được trưng bày tại các gian hàng của Qualcomm.

Triển lãm MWC (2-5 / 3), Qualcomm đã trưng bày các khái niệm Maserati (khái niệm), và điều này kết hợp với các hãng Ý để mang lại các công ty công nghệ mới nhất.

Kết quả là, các chip xe và modem tích hợp để làm việc với các thiết bị di động để truy cập vào một loạt các trình điều khiển các dịch vụ Internet, thông tin và giải trí để xe hiệu suất trao đổi.

Maserati tích hợp các công nghệ mới của Qualcomm

may phat tan so
Trước đó vào thứ ba, cũng tại Barcelona, ​​Qualcomm công bố một hợp đồng ký kết với các nhóm làm việc theo nhóm Mercedes AMG Petronas Formula One Formula One. Theo đó, để đối tác chính thức của Qualcomm để cung cấp kết nối công nghệ cho đội Mercedes, giao tiếp trực tiếp khi các thông số có thể và tối ưu, dữ liệu, thông tin về hành trình của xe bộ phận kỹ thuật, do đó làm tăng chất lượng của cuộc đua.

0 nhận xét: