Thứ Hai, 9 tháng 2, 2015

Tranh cát trống đồng lớn nhất Việt Nam

Kích thước bức tranh cat này 1,5x2,1 mét, Thứ Ba 23/12 cát công ty sơn Sands phát hành. Từ đầu tháng để bắt đầu, kể từ khi ra mắt, vẽ tranh chỉ bằng hai phần ba hoàn chỉnh, nhưng cũng đủ để gây bất ngờ cho khán giả sự phức tạp và kỳ công.

Kim Sa nói rằng, còn lại 1/3 của hình ảnh trong bộ sưu tập sẽ tiếp tục thực hiện (47E, Fan Yu Thạch, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh) mỗi ngày. Mục đích là để giúp du khách nhìn thấy mặt sau của các nghệ sĩ biểu diễn sân khấu "vẽ" trên mô hình trống.

Các nghệ sĩ phải đứng nghiêng tư thế giờ, "bức tranh" hình ảnh. Ảnh: A.V.
Đồng trống con (phiên bản Yu Road) mẫu vẽ mặt sinh sản, chẳng hạn như cuộc chiến chống lại các nồi cổ Việt, giáo, cảnh khiêu vũ, Tsuishine, đóng tàu, xây dựng, hươu, nai, cần cẩu, chim liên hệ. .. Các đồ họa là tuyệt đẹp, những bãi biển đầy cát trắng của một cơn đột quỵ mỗi rất chi tiết, phối hợp chính xác thanh lịch và tươi sáng.

Ekip sơn để làm được điều này, chúng ta phải kể đến Bảo tàng Hà Nội sao chép mô hình trống Lu Yu cuốn sách, "trống đồng Đông Sơn được tìm thấy ở Việt Nam" (Bảo tàng Lịch sử Việt Nam, 1975). Con trai màu xanh lá cây của nghệ sĩ, một trong những nhóm, cho biết ông rất ngưỡng mộ tinh tế, khoa học và thẩm mỹ hiện đại của Việt Nam cổ đại. Lương Trung Công ty này cũng cho rằng đến nay, đến nay Việt Nam được biết đến trống biểu tượng văn hóa, nhưng không phải đầu tay vẻ đẹp của Việt Nam hiện nay (đặc biệt là những người trẻ tuổi) là. Do đó, Kim Sa làm cho bức tranh với độ chính xác cao từ mẫu chỉ để chúc mừng năm mới, chúng tôi vừa giới thiệu tại Việt Nam cho các tính năng độc đáo của lịch sử.

Lương Trung Kennedy, giám đốc Kim Sa, đưa ra một bức tranh cát trống trong nghĩa Việt Nam. Ảnh: A.V.
Trong một loạt các cuộc triển lãm, triển lãm chủ đề "bức tranh cát nghệ thuật Tungse Timbal", "bức tranh cát - một nghệ thuật ở Việt Nam", diễn ra từ nay đến lợn năm mới, để giúp khán giả hiểu được lịch sử, sự phát triển và thực hiện các nguyên tắc làm việc của các phương pháp vẽ tranh cát.

Kinshasa vẽ biểu diễn nghệ thuật tranh cát ở phía trước của một khán giả của nghệ sĩ trẻ. Ảnh: A.V.
Lương Trung Kennedy, giám đốc Kim Sa cho biết: "Mặc dù các hình thức nghệ thuật Việt Nam điển hình, nhưng thời gian này, những bức tranh cát là chủ yếu cho thị trường xuất khẩu và khách du lịch nước ngoài, và chúng tôi mong muốn chuỗi triển lãm của tôi để mừng xuân, vẽ tranh cát này được giới thiệu rộng rãi cho người dân Việt. làm thế nào để làm bức tranh cát "len" là trong phòng khách, nơi trang trọng và thú vị để xem trong nước Mục tiêu của chúng tôi là cho. "Sau triển lãm, công ty Kim Sa có kế hoạch để bắt đầu "tấn công" Bắc Triều Tiên, như có một số đơn đặt hàng từ Hà Nội.

Hiện nay, các công ty tranh cát Kim Sa và một số công ty khác trong các mục tiêu lâu dài của thành phố là: nâng cao vẽ tranh cát, làm thế nào bức tranh thanh bình, nghệ thuật ấn tượng, không chỉ các đối tượng kích thước ấn phẩm, trọng lượng. Sắp tới, các công ty nổi tiếng vẽ tranh cát Van Tim Thành phố Hồ Chí Minh Sa sẽ khởi động một loạt các bức tranh cát mỏng (vẽ mỏng 0,5 cm) đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

0 nhận xét: