Chủ Nhật, 23 tháng 3, 2014

Băng tải , giá kệ và con lăn thép mạ kẽm intechVN


Con lăn thép mạ kẽm do công ty băng tải Intech Việt Nam cung cấp là thành phần không thể thiếu của thiết bị băng tải hàng hóa.Sản phẩm con lăn thép mạ kẽm được làm từ thép nghuyên chất được mạ một lớp kẽm bên ngoài có tác dụng chống mài mòn cao, dễ dàng trong việc di chuyển khối lượng hàng hóa lớn mà không sợ bị trượt ra ngoài tiết kiệm đối đa sức lao động của nhân công

Với đội ngũ nghiên cứu băng tải , băng chuyền chuyên nghiệp luôn luôn cải tiến phát triển sản phẩm, con lăn thép mạ kẽm Intech được tạo ra với những đặc điểm ưu việt nổi trội nhất đã tiêu thụ với số lượng lớn trên toàn quốc. Sản phẩm có độ bền cao qua nhiều năm sử dụng không hề gây ra bất cứ sự cố nào bởi vậy luôn chiếm được lòng tin tuyệt đối từ khách hàng.
Công ty băng tải InTech Viet Nam nhận phân phối và cung ứng con lăn thép mạ kẽm cho các doanh nghiệp và cá nhân trên toàn quốc với giá thành hợp lý chất lượng sản phẩm cao cấp.


Giá kệ 04
Sản phẩm giá kệ để hàng do công ty băng tải Intech Việt Nam cung ứng được nghiên cứu sản xuất trên dây chuyền hiện đại là sản phẩm ưu việt nhất trong dòng giá kệ để hàng.
Giá kệ để hàng Intech có được sơn lớp phủ cách điện công nghệ cao, có kết cấu vững chãi, mẫu mã màu sắc đẹp nổi trội, khả năng chịu lực cao có thể để hàng hóa với số lượng lớn nặng mà không bị nghiêng, đổ.Giá kệ để hàng Intech trong điều kiện thời tiết không thuận lợi vẫn giữ được độ bền của sản phẩm không bị gỉ sắt hay làm ảnh hưởng tới chất lượng hàng hóa. Sản phẩm chất lượng cao được thiết kế chuyên việt dành để hàng


Sản phẩm Giá kệ để hàng băng tải Intech đã được công ty chúng tôi tiêu thụ với số lượng lớn cho nhiều doanh nghiệp lớn trên cả nước như chi nhánh sản xuất công ty Sam Sung tại Bắc Ninh. Chúng tôi cam kết cung ứng sản phẩm có giá thành hợp lý nhất với chất lượng cao nhất sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.

0 nhận xét: