Thứ Tư, 19 tháng 3, 2014

Thời điểm này đã quyết định như thế nào ông sẽ chết

Thời điểm này quyết định làm thế nào chuyen phat nhanh anh đã chết ? Chia bụng như một siết cổ Nhật Bản vành đai lụa như một quan lại, mở các tĩnh mạch trong một bồn tắm có mùi thơm , như một Epicurus La Mã cổ đại ? Không. Những phương pháp này đã được một cái gì đó trước hết là tàn bạo, xúc phạm đến bạn bè của mình và công chức của mình . Một hoặc hai hạt trộn với một thuốc phiện độc tinh tế là đủ để vượt qua khỏi thế giới này khác, mà không hề ý thức được mình , thực hiện có lẽ là một trong những giấc mơ chuyển hành khách ngủ trong giấc ngủ vĩnh hằng .

Mặt trời đã bắt đầu giảm dần về phía chân trời . Kin- Fo đã có hơn 57 giờ để sống . Ông đã cố gắng một lần nữa, trong một chiến dịch đi bộ cuối cùng Shang -hai và các ngân hàng của Huang Pu mà ông vẫn thường đi sự nhàm chán của mình. Một mình, thậm chí không cần một cái nhìn thoáng qua Wang trong ngày, ông rời Yamen trở lại để một lần nữa và không bao giờ để lại .


Một Tankadere trẻ ... ( trang 59 ).

Lãnh thổ Anh , các cây cầu nhỏ qua suối , sự nhượng bộ của Pháp , đã vượt qua bởi anh ta lười biếng này mà ông không còn cảm thấy sự cần thiết phải siết chặt trong giờ cuối cùng này . Do quay bằng cổng bản địa, ông đi vòng quanh bức tường của Shang -hai với 58 Nhà thờ Công giáo La Mã , có mái vòm thống trị vùng ngoại ô phía Nam. Sau đó, ông cúi đầu bên phải và leo lặng lẽ con đường vào chùa Lung- Hào.

Đó là vùng nông thôn rộng lớn và bằng phẳng, lớn lên những tầm cao râm hạn chế Valley Min , đồng bằng đầm lầy rộng lớn, bao gồm cả các ngành công nghiệp nông nghiệp đã làm cho lúa . Ở đây và ở đó, một mạng lưới kênh rạch tràn ngập các vùng biển cao , một vài ngôi làng khốn khổ mà sậy những túp lều được lót bằng một bùn màu vàng , hai hoặc ba cánh đồng lúa mì lớn lên sẽ được miễn phí nước. Theo những con đường hẹp , một số lượng lớn các con chó , dê trắng , vịt và ngỗng , bỏ chạy trong tất cả các quán bar hoặc trên cánh, nơi mà một số gặp khó khăn đi qua trò hề của họ .

Chiến dịch , đa dạng về canh tác, có vẻ ngoài có thể ngạc nhiên một bản địa, đã cảnh báo , tuy nhiên , và có lẽ gây ra lực đẩy của một người lạ . Ở khắp mọi nơi , trên thực tế , nó cho thấy quan tài hàng trăm . Không đề cập đến gò gò trong đó bao gồm những người chết cuối cùng bị chôn vùi , chúng tôi chỉ nhìn thấy đống hộp hình chữ nhật , kim tự tháp của bia , loạng choạng ván như một trang web xây dựng. Trung Quốc đơn giản, xung quanh thành phố , là một nghĩa trang rộng lớn. Chết gây trở ngại cho lãnh thổ , cũng như người sống. Nó tuyên bố rằng không được phép chôn quan tài , thậm chí như một triều đại trên ngai vàng của Con Thiên Đàng, và các triều đại cuối thế kỷ ! Rằng lệnh cấm là đúng hay không , chắc chắn rằng những xác chết nằm trong các loại bia của họ , những sơn màu sáng , sau đó những bóng tối và nhỏ, một số mới và sắc nét, những người khác đã mouldering chờ đợi trong nhiều năm qua ngày chôn cất.

Kin- Fo không còn được ngạc nhiên tình trạng này . Đó là , hơn nữa , một người đàn ông không nhìn xung quanh. Hai người xa lạ , mặc quần áo ở châu Âu , những người đã theo Ngài từ bỏ Yamen , thậm chí không làm anh chú ý . Ông không sống , mặc dù họ semblassent không muốn đánh mất . Họ đứng ở một khoảng cách , sau khi Kin- Fo khi ông đi , dừng lại khi nó bị đình chỉ công việc của mình . Đôi khi họ trao đổi cho họ một số ngoại hình, hai hoặc ba từ , và , chắc chắn , họ ở đó để xem . Kích thước trung bình không vượt quá ba mươi năm , nhanh nhẹn, cũng tách riêng , có vẻ như hai chó mắt sáng , chân nhanh chóng .

59

Kin- Fo , sau khi về một giải đấu trong nước, hồi tưởng bước của mình để trở về bờ Huang Pu .

Hai thám tử ngay lập tức quay trở lại .

Kin- Fo , quay trở lại, đã gặp hai hoặc ba người ăn xin khía cạnh chuyen phat nhanh đau khổ nhất , và cho họ bố thí .

Hơn nữa, một số Kitô hữu Trung Quốc , những người đã được đào tạo về nghề này của sự cống hiến của các chị em của tổ chức từ thiện của Pháp , băng qua đường . Họ là một mui xe về phía sau, và những mũ trùm mang vườn ươm nhà , sinh vật tội nghiệp bị bỏ rơi. Chúng được gọi là đúng " hái rag con ! " Và những chút không vui là họ bất cứ điều gì khác hơn giẻ rách ném vào góc !

Kin- Fo trống ví của mình vào tay của các chị em từ thiện.

Hai người lạ có vẻ khá ngạc nhiên bởi hành động này bằng một Celestial .

Buổi tối đến. Kin- Fo , lại bức tường Shang -hai , lấy đường từ bến tàu.

Dân số nổi vẫn còn tỉnh táo. Tiếng la hét và tiếng hô nổ ra trên tất cả các bên .

Kin- Fo nghe . Nó hài lòng anh ta biết những gì sẽ là những lời cuối cùng ông sẽ được giao cho nghe .

Một Tankadere trẻ , dẫn vạn đò của mình thông qua các vùng nước tối của Huang Pu , và hát :

Thuyền của tôi trong màu sắc tươi ,
trang trí
Ngàn vạn hoa .
Tôi hy vọng linh hồn say !
Nó sẽ trở lại vào ngày mai!
Màu xanh Thiên Chúa đồng hồ ! Bàn tay của bạn
Khi trở về bảo vệ .
Và làm cho cuộc hành trình dài của mình
Viết tắt !
"Anh ấy sẽ trở lại vào ngày mai! Và tôi , nơi tôi được ngày mai ? " Tư tưởng Kin- Fo , lắc đầu.

Trẻ Tankadere tiếp tục :

Ông đã đi xa chúng ta ,
Tôi đoán ,
Đến vùng đất của Mãn Châu ,
Để các bức tường của Trung Quốc !
60 Ah! trái tim tôi thường
Rùng mình khi gió
Điên cuồng , dữ dội ,
Và ông đã đi , bất chấp
Cơn bão !
Kin- Fo luôn luôn lắng nghe và không nói gì lúc này .

Các Tankadere kết thúc như sau:

Những gì bạn cần để chạy
Các tài sản?
Xa tôi bạn có muốn chết không?
Đây là mặt trăng thứ ba!
Nào! Nhà sư trước
Tham gia cùng một lúc
Cả hai phượng , biểu tượng của chúng tôi [6]
Nào! Trở lại! Anh yêu em rất nhiều,
Và anh yêu em !
"Vâng! có thể ! thì thầm Kin- Fo , sự giàu có là nó không phải tất cả mọi thứ trong thế giới này ! Nhưng cuộc sống không phải là giá trị cố gắng ! "

Nửa giờ sau , Kin- Fo trở về nhà . Hai người lạ, người đã đi theo cho đến khi đó , đã phải dừng lại .

Kin- Fo , lặng lẽ đi về phía gian hàng của " Long Life , " mở cửa, đóng cửa , và thấy mình một mình trong một căn phòng nhỏ , nhẹ nhàng thắp sáng bởi ánh sáng của một chiếc đèn lồng kính mờ .

Trên bàn làm bằng một mảnh duy nhất của ngọc bích, là một hộp chuyen phat nhanh có chứa một vài hạt thuốc phiện, trộn một chất độc chết người , một " món ăn " mà những người giàu có luôn luôn khó chịu ở bàn tay .

Kin- Fo mất hai trong số các loại ngũ cốc, mở ra một trong các đường ống của đất đỏ mà thường được sử dụng bởi những người hút thuốc phiện, và ông đã chuẩn bị để chuyển nó vào .

"Eh ! những gì ! ông nói, thậm chí không phải là một cảm xúc, khi ngủ và không bao giờ đánh thức tôi dậy ! "

Ông do dự một lúc .

"Không! là anh đã khóc , ném ống , trong đó đã phá vỡ trên sàn nhà. Tôi muốn cảm xúc cao cả này , nếu chỉ chờ đợi ! ... Tôi muốn ! Tôi nhận được nó! "

Và rời khỏi gian hàng , Kin- Fo , vội vàng không có nhiều hơn bình thường , đi vào phòng ngủ của Wang .

0 nhận xét: