Thứ Sáu, 21 tháng 3, 2014

Vì vậy, William J. Bidulph, luôn luôn thực tế

Vì vậy, William J. Bidulph , luôn luôn thực tế , đề nghị khách hàng của ông để trả lại phí bảo hiểm trả tiền bảo hiểm và nước mắt .

"Xin lỗi, rõ ràng đã trả lời Kin- Fo , nhưng thỏa thuận này được thực hiện, và bạn sẽ phải chịu hậu quả .

- Hãy trả lời những tác nhân chính , người đã đảng của ông rằng ông không thể giúp đỡ, một trong hai! Bạn là đúng! Bạn sẽ không bao giờ được bảo vệ tốt hơn bởi chúng tôi!

- Ni với giá rẻ " Kin- Fo trả lời .

Tuy nhiên , Wang không thể tìm được . Kin- Fo bắt đầu giận dư được giảm xuống không hành động, không có khả năng ít nhất là chạy sau khi các nhà triết học . Và làm thế nào ông có thể làm như vậy, kể từ khi Wang đã biến mất không một dấu vết !

Biến chứng này đã không thất bại lo lắng là tác nhân chính của Centenary . Lần đầu nói rằng đây không phải là nghiêm trọng, rằng Wang sẽ không thực hiện lời hứa của mình, mà ngay cả những Mỹ lập dị, nó sẽ không xảy ra với tưởng tượng như vậy , ông đã nghĩ rằng không có gì là không thể trong đất nước xa lạ này được gọi là Đế quốc Thiên . Ông đã sớm theo ý kiến ​​của Kin- Fo : rằng nếu chúng ta không thể tìm thấy các nhà triết học , nhà triết học sẽ từ. Sự biến mất của ông thậm chí chỉ ra phần của dự án sẽ chỉ được hoạt động khi học trò của mình ít mong đợi nó , như một tiếng sét , và đánh vào trái tim của một bàn tay nhanh chóng và an toàn. Vì vậy, sau khi thả các thư trên cơ thể của nạn nhân , ông sẽ đến lặng lẽ đến các văn phòng của Centenary , để đòi phần của mình số tiền bảo hiểm

Nó là cần thiết để ngăn chặn Wang , nhưng các cuộc gọi trực tiếp , nó có thể không .

Do đó, danh dự William J. Bidulph được dẫn sử dụng phương tiện gián tiếp thông qua báo chí. Trong một vài ngày, thông báo đã được gửi đến các tờ báo Trung Quốc , điện tín báo nước ngoài của cả hai thế giới .

Các Ching- Pao , các quan chức Bắc Kinh , được viết trong lá Trung Quốc Shang -hai và Hồng Kông, các tờ báo phổ biến nhất ở châu Âu và châu Mỹ, sao chép đau buồn lưu ý sau đây :

" M. Wang , Shang -hai , được yêu cầu là không làm mất hiệu lực thỏa thuận giữa người khiếu nại và cô Kin- Fo , ngày 02 tháng 5 , ông Kin- Fo chỉ có một mong muốn duy nhất, chết trăm năm . "

Ý kiến ​​kỳ lạ này đã sớm theo sau là khác , thuận tiện hơn nhiều cho chắc chắn :

" Hai ngàn đô la hoặc 1300 lượng vàng , họ sẽ William J. Bidulph , tác nhân chính của Centenary Shang- Hải , nơi cư trú hiện tại của ông Wang , nói trong thành phố. "

Rằng triết học đã được chạy trên thế giới trong giai đoạn năm mươi lăm ngày , được cho anh thực hiện lời hứa của mình, không có cần phải suy nghĩ . Nó khá nên được ẩn xung quanh Shang -hai , do đó tận dụng mọi cơ hội , nhưng danh dự William J. Bidulph không nghĩ để có quá nhiều biện pháp phòng ngừa .

Vài ngày qua . Tình hình vẫn không thay đổi . Bây giờ nó xảy ra mà 83 thông báo như vậy được sao chép phong phú trong các hình thức quen thuộc với người Mỹ Wang ! Wang ! Wang ! Một mặt, KIN -FO ! KIN -FO ! KIN -FO ! khác , cuối cùng thu hút sự chú ý của công chúng và gây ra sự vui nhộn nói chung.

Chúng tôi cười để dưới cùng của các tỉnh xa xôi của Đế quốc Thiên .

" Wang ở đâu ?

Người đã nhìn thấy Wang ?

- Trường hợp Wang không?

- Có gì Wang là ?

Wang ! Wang ! Wang ! " Khóc người Trung Quốc ít trên đường phố.

Những câu hỏi này đã nhanh chóng trên môi của mọi người .

Và Kin- Fo , Thiên xứng đáng này , " có khát vọng lớn đã được một trăm ", người tuyên bố để đấu tranh cho cuộc sống với con voi nổi tiếng , có đèn chùm thứ hai mươi sau đó biểu diễn tại Palace Stables Bắc Kinh, có thể sớm được khá thời trang .

" Vâng, M. Kin- Fo em lớn lên ?

-Làm thế nào được anh mặc ?

- Tiêu hóa ông đúng cách?

- Ý chí không một lấy vàng áo cũ [ 7 ]

Như vậy, trong lời bài hát táo bạo , gạ gẫm quan dân sự hay quân sự, thương nhân trên sàn giao dịch , nhà đầu tư trong quầy của mình , những người dân thường trên đường phố , quảng trường , các thuyền trên thành phố nổi của họ!

Họ là những người đồng tính , rất ăn da, Trung Quốc , và chúng tôi đồng ý rằng có chỗ cho một số niềm vui . Có đùa của tất cả các loại , và thậm chí cả phim hoạt hình đó là bức tường bên ngoài của sự riêng tư.

Kin- Fo , sự thất vọng của mình, đã phải chịu đựng sự bất tiện của người nổi tiếng ít này . Hai người đi lên trên chansonner không khí "Man- Chiang -hung, " gió trong cây liễu . Nó dường như là một than thở , mà đưa anh ta vui vẻ Đạo diễn: Les Cinq Giám sát Centennial ! Danh hiệu gì hấp dẫn và những gì ông đã làm cho nó tốc độ ba sapeks sao chép !

0 nhận xét: