Thứ Hai, 17 tháng 3, 2014

Lẩu băng chuyền còn hot hay không?



Lẩu băng tải chuyền còn hot hay không?


Với số lượng cửa hàng nhiều phạm vi dày đặc trải rộng khắp địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, lẩu băng tải chuyền trong vài năm trở lại đây đã trở nên nhàm chán với người tiêu dùng. Có rất nhiều lý do khiến lẩu băng chuyền trở nên kém thu hút khách hàng. Nếu người tiêu dùng trước đây tìm đến lẩu băng tải chuyền chỉ để được thưởng thức sự mới lạ do nó mang lại thì ngày nay sự tò mò với lẩu băng chuyền qua thời gian đã không còn nữa thậm chí nhiều khách hàng không còn hứng thú với hình thức nhà hàng này.

Nguyên nhân tiếp theo kiến lẩu băng chuyền tải trở nên hết hot là do số lượng cửa hàng lẩu băng chuyền càng ngày càng tăng trong khi giá thành hầu như không giảm khiến khách hàng cảm thấy ngán ngẩm. Cung cách phục vụ của các cửa hàng lẩu băng chuyền cũng trở nên kém chất lượng khi hầu hết khách hàng đều phản hồi về chất và lượng đồ ăn không được như ý muốn. So với những ngày đầu mới xuất hiện, lẩu băng chuyền với rất nhiều món ăn ngon hấp dẫn thì giờ đây cũng với số tiền 200.000 đồng nhưng chất lượng đồ ăn đã không còn như xưa thậm chí giảm độ ngon miệng đáng kể khi các món ăn hầu hết toàn là rau.

Ngày nay, để thu hút khách hàng không ít nhà hàng lẩu băng tải chuyền đã sử dụng đến các chiêu quảng cáo giảm giá, liên kết với các website deal để bán voucher cho khách kinh doanh kiểu ngày này qua ngay khác tuy nhiên hình thức này sau một thời gian đã không còn tỏ ra hữu dụng làm bế tắc phương thức kinh doanh lẩu băng chuyền. Thậm chí nhiều cửa hàng sau một thời gian làm ăn thua lỗ đã giải thể, đăng tin bán lại cửa hoàng hoặc thanh lý máy móc, băng tải chuyền trên các forum.





0 nhận xét: