Thứ Tư, 5 tháng 3, 2014

Bí mật kì lạ phần kế của Marsh

Gao quỳ xuống , " Một lưu giữ của Prince Consort Wang . Theo đặt hàng chủ tôi tôi mang Your Highness hai
ngọc bích quà tặng. Tôi có một thư mà đi với họ. "Các hoàng tử mỉm cười . "Anh -trong- pháp luật luôn luôn là chu đáo. "Gao Qiu sản xuất thư . Hoàng tử Duẩn mở hộp và nhìn vào miếng ngọc bích, các biến chúng hơn để chính - domo của mình.
" Vì vậy, bạn biết làm thế nào để đá một quả bóng, " anh nói với Gao . "Tên bạn là gì? "
Gao khoanh tay trước ngực tôn trọng và giảm một lần nữa để đầu gối của mình . " Đầy tớ của bạn được gọi là Gao Qiu . Tôi đã dành một ít thời gian với một quả bóng trên sân. "
"Tốt," hoàng tử nói. " Hãy đến và tham gia trò chơi. "
" Một người đàn ông của cấp bậc của mình ! Tôi sẽ không dám chơi với Hoàng thân của bạn. "
" Tại sao không ? Đây là các đám mây - Cao League, được gọi là các mối Ail -Round . Đó là mở cửa cho bất cứ ai. "
Gao Qiu tiếp tục từ chối . Nhưng khi hoàng tử khẳng định, ông quỳ , cầu xin sự tha thứ cho anh giả định , và chạy lon ton vào lĩnh vực này . Ông đã thực hiện một vài đường chuyền với bóng và hoàng tử hét lên phê duyệt.
Gao Qiu được lấy cảm hứng để hiển thị tất cả mọi thứ anh có . Phong trào của mình, phong cách của mình , là một niềm vui khi ngắm nhìn. ông ở rất gần với bóng nó dường như dán mắt vào đôi chân của mình .
Hoàng tử Duẩn được mê hoặc . Ông sẽ không để cho Gao rời , và giữ anh ta qua đêm trong cung điện. Ngày hôm sau ông ra lệnh cho một bữa tiệc và gửi thư mời đến các chàng hoàng tử .Khi Gao không trao trả lại đêm trước, chàng hoàng tử bắt đầu tự hỏi liệu ông có thể được tin cậy. Bây giờ, cổng thủ môn của ông tuyên bố: " Một tin nhắn từ lần thứ IX Royal Prince đang ở đây với một lời mời cho
Thưa bạn tham dự một bữa tiệc ở các nơi. " Các chàng hoàng tử đi ra ngoài và nhận được những tin nhắn
và đọc các lời mời. Các ông lên ngựa và cưỡi về cung điện. Tháo, ông tiến hành trực tiếp
Hoàng tử Duẩn .Lần thứ IX Royal Prince cảm ơn anh cho hai món quà ngọc bích . Cùng nhau, họ bước vào phòng ăn .
"Đó là Gao Qiu của bạn chơi một trò chơi tốt đẹp của bóng đá, " Hoàng tử Duẩn nói. "Tôi muốn có anh như một thuộc hạ .
Làm thế nào về nó? "
" Nếu anh ta sử dụng bất kỳ Bệ hạ, để cho anh ta phục vụ trong cung điện , bằng mọi cách . "
Hoàng tử Duẩn nâng ly rượu của mình và bắt đầu các chàng hoàng tử . Hai trò chuyện và ăn tối cho đến khi buổi tối.
Sau đó, chàng hoàng tử trở về nơi cư trú của mình. Của Người, chúng ta sẽ nói không .
Chúng ta hãy nói chứ không phải của Gao Qiu . Sau khi đi vào các dịch vụ của Hoàng tử Duẩn đã sống và ăn tối trong cung điện
và đi kèm với các hoàng tử mỗi ngày, không bao giờ uống quá nhiều như một bước từ bên cạnh. Trước khi hai tháng đã có
trôi qua , Hoàng đế Zhe Zong chết mà không để lại một người thừa kế . Tất cả các quan chức dân sự và quân sự cao phong
và làm Hoàng tử Duẩn hoàng đế . Ông được biết đến như Hoàng đế Hui Zong và mang danh hiệu High Priest của Ngọc Thanh Tịnh và Sovereign Vấn của Provident thật .
Hui Zong giả ngai vàng và mọi việc đều ổn . Một ngày anh nói với Gao Qiu : " Tôi muốn nâng cao bạn ở cấp bậc , nhưng
bạn sẽ phải thực hiện một số hành động công trên biên giới đầu tiên . Tôi sẽ có Hội đồng quân sự giao đưa

0 nhận xét: