Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

Sau khi Guan-Lo-Fou, hai thành phố đã được xây dựng đối diện nhau

Sau khi Guan -Lo - Fou , hai thành phố đã được xây dựng đối diện nhau , các thị trấn của Fan Cheng, trên bờ trái , và các tỉnh của Siang - Yang- Fu , trên bờ phải ; vùng ngoại ô đầy đủ đầu tiên của phong trào dân và nhộn nhịp của doanh nghiệp, nơi cư trú thứ hai của các nhà chức trách và nhiều hơn nữa chết hơn sống .

Và , sau khi Fan- Cheng, Ran - Kiang , cho đến phía bắc của một góc nhọn , nhưng vẫn điều hướng đến Lào - Ro- Keou . Nhưng thiếu nước , các tàu hơi nước có thể đi xa hơn không .

Đó là một cái gì đó khác sau đó . Từ bước cuối cùng này , các điều kiện đi lại đã được sửa đổi. Phải có nguồn nước bị bỏ rơi, " người đi bộ những con đường , " và đi bộ một mình, hoặc ít nhất thay thế lắc thuyền trượt mềm mại, va chạm , đụng độ xe tồi tệ sử dụng trong Đế quốc Thiên . Soun không may ! Hàng loạt các phức tạp , mệt mỏi, trách móc , vì vậy một lần nữa cho anh ta!

Và, thực sự , người đã theo Kin- Fo trong lang thang huyền ảo này , các tỉnh , thành phố thành phố, sẽ có nhiều việc phải làm ! Một ngày ông đi du lịch bằng xe hơi, nhưng những gì xe ! một hộp cứng gắn vào trục với hai bánh xe với móng tay sắt lớn , được vẽ bởi hai la bất ổn , một bạt vải đơn giản mà cũng đâm máy bay phản lực mưa và ánh sáng mặt trời ! Một ngày khác , chúng tôi thấy anh ta nằm trong một con la ghế loại lính gác lơ lửng giữa hai tre dài , và bị cán và bày rất bạo lực một barque đã nứt trên xương sườn của mình .

Craig Fry và sau đó đạp xe đến cửa ra vào, như phụ tá , hai con lừa , dễ tiếp cận hơn và nhiều hơn nữa tanguants ghế. Đối với Soun , vào những dịp khi diễu hành là nhất thiết phải có phần , anh ta sẽ đi bộ , gầm gừ , cằn nhằn , nhiều hơn nó đã được an ủi tinh thần nước thường xuyên của Kao- Liang gulps . Trong khi cũng trải qua phong trào cá nhân cán , nhưng nguyên nhân không muốn đất không đồng đều ! Trong một từ , ban nhạc nhỏ đã không bị lung lay thêm về một vùng biển bão.

Nó là một con ngựa , ngựa xấu, bạn có thể nghĩ rằng , Kin- Fo và đồng hành của mình đã nhập cảnh vào Si - Gnan - Fou , thủ đô cổ xưa của Trung Quốc, các hoàng đế của triều đại tang một lần làm nhà của họ .

94

Nhưng để đạt được tỉnh này từ xa của Shensi , băng qua vùng đồng bằng bất tận, khô cằn và trần , chỉ để chịu đựng sự mệt mỏi và thậm chí nguy hiểm!

Các tháng trời , một vĩ độ mà là ở miền nam Tây Ban Nha , dự tia đã không bền vững, và tăng bụi đường mà chưa bao giờ trải qua sự thoải mái của metalling . Những xoáy màu vàng , không khí bẩn như một khói không lành mạnh , chúng tôi chỉ đi ra ngoài màu xám từ đầu đến chân . Đó là vùng đất của " hoàng thổ " hình thành địa chất ít , phía bắc đặc biệt của Trung Quốc ", mà không còn là đất và không phải là một tảng đá, hoặc, đúng hơn , một hòn đá n ' chưa có thời gian để củng cố [10] . "

Về sự nguy hiểm , họ đã quá thực tế, trong một đất nước mà nhân viên cảnh sát phi thường lo sợ kẻ trộm đâm. Nếu , ở các thành phố , tipaos rời sân mở cửa cho rogues , nếu trích dẫn đầy đủ, những người đã làm ít mạo hiểm trong các đường phố vào ban đêm , chúng tôi đánh giá mức độ bảo mật có đường ! Nhiều lần, nhóm nghi phạm dừng lại việc thông qua du khách , khi họ tham gia vào các chiến hào hẹp đào sâu giữa các lớp hoàng thổ , nhưng tầm nhìn của Craig - Fry, khẩu súng trong vành đai của mình, đã áp đặt cho đến khi ' sau đó các tay đua đường cao tốc . Tuy nhiên , các đại lý của éprouvèrent Centennial , nhiều lần , mối quan tâm nghiêm trọng nhất, nếu không cho họ, ít nhất là trong cuộc sống họ đã hộ tống triệu . Kin- Fo nên thuộc dao găm Wang hoặc dao như một người bất lương , kết quả là như nhau. Đó là cơ thể của Công ty đã nhận được các cú đánh .

A Si - Gnan - Fou , đó là không có khả năng là dấu vết của các nhà triết học được retrouvât . Bao giờ là một cựu Tai -ping sẽ có ý nghĩ tìm kiếm nơi trú ẩn ở đó. Nó là một thành phố mà quân nổi dậy đã vượt qua những bức tường kiên cố tại thời điểm cuộc nổi loạn, và được chiếm bởi một đơn vị đồn trú nhiều Mantchou . Trừ khi bạn có một hương vị đặc biệt cho khảo cổ học , nhiều điểm tham quan trong thành phố, và được thạo trong những bí ẩn của 95 minh văn học , bảo tàng được gọi là " máy tính bảng rừng " có giàu không kể xiết tại sao Wang ông sẽ đến đây ?

Ngoài ra, một ngày sau khi đến nơi, Kin- Fo , rời khỏi thành phố này, đó là một trung tâm thương mại quan trọng giữa Trung Á , Tây Tạng, Mông Cổ và Trung Quốc , cho biết ông , các tuyến đường phía bắc .

Một tiếp theo Lin Hsien Kao -by- Sing Tong- anh , con đường đến thung lũng của Ouei - Ro , nước thải màu vàng của hoàng thổ mà qua đó ông đã làm việc trên giường của mình, ít đoàn đến Roua - chow , đó là nhà của một cuộc nổi dậy Hồi giáo khủng khiếp năm 1860 . Từ đó, đôi khi bằng thuyền, đôi khi hàng , Kin- Fo và đồng hành của mình đạt được, không phải không có mệt mỏi tuyệt vời, pháo đài này Kuan Tông, tại hợp lưu của các Ouei - Ro và Ro- Rouang .

Các Rouang - Ro , là sông nổi tiếng Hoàng Hà. Nó xuống trực tiếp từ phía bắc đi qua các tỉnh phía đông, xuống biển mang tên ông , mà không bị vàng hơn Biển Đỏ là màu đỏ , biển trắng là màu trắng, mà Biển Đen không phải là màu đen. Có ! sông nổi tiếng có nguồn gốc thiên có lẽ vì màu sắc của nó là của các hoàng đế , Con Trời , mà còn " Nỗi buồn của Trung Quốc " trình độ chuyên môn do thái quá khủng khiếp của nó gây ra một phần phi thực tế hiện tại của kênh Imperial .

Một Tong- Kuan, du khách sẽ có được an toàn , ngay cả vào ban đêm. Nó không còn là một thành phố thương mại , nó là một thị trấn quân sự, nơi sinh sống của trại vô gia cư và không bay bởi những Tartar Mãn Châu , tạo thành các thể loại đầu tiên của quân đội Trung Quốc! Có lẽ Kin- Fo có ông dự định sẽ nghỉ ngơi một vài ngày. Có lẽ anh sẽ tìm thấy một khách sạn phù hợp trong một căn phòng tốt , thức ăn ngon , một chiếc giường thoải mái , trong đó có không hài lòng Fry - Craig và thậm chí ít hơn Soun !

Nhưng điều này khó khăn, trong đó chi phí lần này là một inch tốt của vòi nước của ông , có khinh hải quan, thay vì tên thật , tên thật của ông chủ của mình . Anh ta quên rằng nó không còn Kin- Fo , nhưng Ki- Nan , ông đã vinh dự được phục vụ. Tức giận gì ! Cô mang nó rời khỏi thành phố ngay lập tức. Tên có hiệu lực. Nổi tiếng Kin- Fo đến Tong Kuan ! Chúng tôi muốn nhìn thấy người đàn ông này độc đáo, " có mong muốn duy nhất là được một trăm ! "

Các du khách bực tức , tiếp theo là hai vệ sĩ của ông và người hầu của mình, chỉ có thời gian để thoát khỏi thông qua việc thu thập của người xem ai là 96 hình thành trên đôi chân của mình. Đi bộ lần này đi bộ ! ông lên bờ sông Hoàng Hà, và nó cũng đã đi cho đến khi ông và các bạn của ông đã giảm mệt mỏi trong một ngôi làng nhỏ , nơi ẩn danh của mình nên đảm bảo anh ta một vài giờ yên bình.

0 nhận xét: