Thứ Sáu, 28 tháng 3, 2014

Dịch vụ rút hầm cầu

Những tác dụng thay đổi thế giới của Dịch vụ rut ham cau


Hầu hết mọi người đều không để ý rằng bồn cầu có nhiều tác dụng hơn chúng ta tưởng tượng, những tác dụng này hầu hết đều hết sức quan trọng đối với con người như chống mù lòa, bảo vệ sức khỏe, hay đảm bảo an toàn cho các chị em phụ nữ…mà rất ít người biết đến. Sau đây ruthamcau.biz xin giới thiệu với các bạn những công dụng của bồn cầu đã làm cả thế giới thay đổi.

Những công dụng cơ bản của bồn cầu là nơi giải quyết nhu cầu vệ sinh của con người, giải thoát các chất bài tiết của cơ thể. Nếu bạn đang sống ở một cuộc sống tiện nghi đầy đủ với hệ thống nhà vệ sinh sạch sẽ điều đó có thể sẽ không thành vấn đề nhưng hãy thử nghĩ tới một ngày bạn ra ngoài và không thể kiếm được nhà vệ sinh để “giải quyết nỗi buồn” của mình, điều này sẽ tệ hại nhường nào?
Bởi vậy chúng tôi đã thống kê một vài tác dụng cơ bản của bồn cầu như sau:

1.Bảo vệ an toàn cho chị em phụ nữ

Tác dụng đầu tiên được nhắc tới tưởng như không tưởng này là bảo vệ an toàn cho phụ nữ. Đặc biệt ở những nơi không có nhà vệ sinh, chị em phụ nữ mỗi khi cần giải quyết đều cần chọn những nơi khuất và xa để tránh bị nhòm ngó tuy nhiên cũng vì vậy nguy cơ bị xâm hại tình dục cũng trở nên cao hơn rất nhiều.
Bởi vậy để tránh nguy cơ này, nhiều người chọn giải pháp đi vào các túi bóng sau đó vứt đi, tuy nhiên điều này lại chính là nơi sản sinh vi khuẩn gây bệnh nguy hiểm gây ra các bệnh tiêu chảy hay đau mắt hột

2.Phòng chống bệnh mù lòa

Một trong những nguyên nhân gây bệnh hàng đầu thế giới đó là bênh đau mắt hột do kí sinh trùng Chlamydia trachomatis gây ra. Bệnh này chủ yếu xuất hiện ở trẻ 3-5 tuổi mà nguồn bệnh là do những con ruồi đậu trên phân mang tới nhất là ở những khu vực mà các nhà vệ sinh hay bồn cầu không được tập trung phát triển. Điều này gây ra tình trạng vệ sinh kém và nguồn nước bị ảnh hưởng dẫn đến hậu quả khôn lường.
3.Liên quan tới vấn đề phổ cập giáo dục

Tại một vài nơi trên thế giới như ở các nước hồi giáo, việc bàn luận về xử lí các vấn đề tế nhị là điều bị cấm kỵ nhất là đối với phụ nữ. Điều này dẫn tới hệ quả không ít cô gái bỏ học do trường học không đầu tư khu vệ sinh riêng bởi vậy việc phổ cập giáo dục tưởng như đơn giản lại hóa ra cực kì khó khăn.

Dù đã đề ra giải pháp đưa tới quyết định xây dựng nhiều nhà vệ sinh quy mô tại các trường học tuy nhiên lại không có tác dụng khả quan lắm vì số lượng học sinh nam sử dụng toalet còn nhiều hơn số học sinh nữ. Bởi vậy có thể thấy tầm quan trọng của bồn cầu ở đây!

4.Giảm thiểu tiêu tốn nguồn năng lượng

Các công trình nghiên cứu của các nhà khoa học cho thấy, nước thải tại bồn có nguồn năng lượng sinh hóa cao gấp nhiều lần số năng lượng xử lý. Bởi vậy để phát triển công nghệ xử lý nước thải nhằm tiết kiệm nguồn nước, rất nhiều nơi đã khuyến khích bằng các giải thưởng cho việc nghiên cứu nhà vệ sinh thông minh nhằm tiết kiệm nguồn năng lượng và chuyển đổi thành năng lượng dự trữ.
Tiêu biểu như việc xây dựng thành công mô hình bioga đang rất thành công tại Việt Nam, góp phần vào việc tạo ra nguồn năng lượng cho sinh hoạt và chăn nuôi.

5. Lợi ích quan trọng nhất : Bảo vệ sức khỏe con người.

Việc rút hầm cầu không đúng cách có thể gây ra nhiều bệnh nguy hiểm. Khi một khu vực không có nhà vệ sinh, hiển nhiên người dân phải đi ở ngoài điều này gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới môi trường sống cũng như nguồn nước hàng ngày gây ra hậu quả là dịch bệnh có thể bùng phát bất  cứ lúc nào gây nguy hiểm cho tính mạng con người.

Cùng với đó, chất thải cũng là nguyên nhân hàng đầu của những căn bệnh gây ra còi xương suy giảm dinh dưỡng, miễn dịch làm chậm lớn và giảm quá trình nhận thức ở trẻ em thậm chí còn dẫn tới tử vong do vệ sinh kém.

Bởi vậy bồn cầu có ý nghĩa đặc biệt trong hoạt động hàng ngày của thế giới cùng với đó việc rut ham cau cũng có tác dụng thật quan trọng góp phần giữ gìn vệ sinh sạch sẽ tạo ra môi trường sạch để sinh sống và phòng chống bệnh tật.





0 nhận xét: