Thứ Hai, 10 tháng 3, 2014

Dây chuyền lắp ráp linh kiện điện tử của công ty băng tải Intech Việt Nam

Dây chuyền lắp ráp điện tử của công ty băng tải Intech VietNam chúng tôi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại có thiết kế tiện lợi có tính ứng dụng cao được nghiên cứu làm tăng năng suất của công nhân khi thực hiện thao tác lắp ráp các linh kiện điện tử.

Chất lượng dây chuyền đã được khẳng định bởi hệ thống hoạt động ổn định, vững vàng không sự cố qua phản hồi của khách hàng trên cả nước. Nhiều năm qua, băng tải Intech đã thi công lắp đặt dây chuyền lắp ráp điện tử ở rất nhiều công ty điện tử danh tiếng như  samsung, canon…

Dây chuyền lắp ráp điện tử Intech mỗi năm đều được nghiên cứu cải tiến nhằm đem lại sản phẩm chất lượng tốt nhất với tiêu chí hướng tới là sự hài lòng nhất cho khách hàng. Hãy chọn dây chuyển lắp ráp điện tử Intech để góp phần làm tăng doanh thu cho doanh nghiệp của bạn nhờ những tính năng ưu việt do sản phẩm đem lại.

Dây chuyền lắp ráp linh kiện
Dây chuyền lắp ráp linh kiện được ứng dụng trong rất nhiều doanh nghiệp khác nhau là sản phẩm không thể thiếu trong quy trình sản xuất các sản phẩm công nghệ cao. Dây chuyền lắp ráp linh kiện của công ty băng tải Intech Việt Nam được nghiên cứu chế tạo dựa trên tiêu chuẩn cao nhất về công nghệ lắp ráp được cải tiến tăng công suất hoạt động tối đa, tăng năng suất làm việc của công nhân.

Sản phẩm dây chuyền lắp ráp linh kiện Intech với thiết kế hiện đại nhất có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng khó tính nhất. Quý khách khi đặt mua sản phẩm của công ty chúng tôi sẽ được tư vấn miễn phí loại dây chuyền phù hợp và có giá cả hợp lý nhất cho doanh nghiệp. Intech VietNam chuyên cung ứng các loại sản phẩm : Dây chuyền lắp ráp linh kiện, dây chuyền lắp ráp điện tử…
Công ty băng tải Intech Viet Nam  nhận tư vấn và thiết kế các dây chuyền lắp ráp theo yêu cầu của khách hàng 

0 nhận xét: