Thứ Năm, 13 tháng 3, 2014

Trong đó-hoặc nhận được thư CNTT sẽ không nhận được PREFERRED

Bạn không còn có một bức thư cho tôi?

- Ơ ! không , thưa bà !

- Đó là thời gian dường như dài , mẹ già ! "

Như vậy , lần thứ mười ngày đó, nói duyên dáng Lê - hoặc trong phòng làm việc của ngôi nhà của mình trong Avenue Cha- coua tại Bắc Kinh . Các " mẹ già " đã gặp anh ta, và khi cô ấy đã cho trình độ usitée này ở Trung Quốc cho người giúp việc một tuổi đáng kính , đó là cáu kỉnh và khó chịu bỏ lỡ Nan .

Le- hoặc đã kết hôn mười tám năm một học giả về thứ hạng đầu tiên , người đã làm việc tại nổi tiếng Se- Khu - Tsuane - Chou [3] . Nhà khoa học này đã có hai lần tuổi của mình và qua đời ba năm sau khi gia đình không cân xứng này .

Do đó, góa phụ trẻ đã được tìm thấy chỉ trên thế giới, khi cô chưa hai mươi mốt năm. Kin- Fo thấy trên một chuyến đi ông đã để Pekin, khoảng thời gian này . Wang , người biết mình, thu hút sự chú ý của sinh viên thờ ơ của mình trong người quyến rũ này . Kin- Fo nghiêng nhẹ nhàng với ý tưởng của việc thay đổi các điều kiện của cuộc sống của mình trở thành người chồng của bà góa đẹp. Le- hay là không vô cảm để đề nghị được thực hiện với anh ta. Và đó là cách kết hôn , quyết định cho sự hài lòng lớn hơn của các nhà triết học, cần được tổ chức ngay sau khi Kin- Fo , sau khi sắp xếp Shang -hai , sẽ trở về Bắc Kinh.

Nó không phải là phổ biến trong đế quốc Celestial , góa phụ tái hôn, họ không muốn nó nhiều như các nước phương Tây tương tự của họ , nhưng vì mong muốn này rất ít đồng người chia sẻ . Nếu Kin- Fo là một ngoại lệ cho quy tắc này là Kin- Fo , chúng ta biết, là một bản gốc. Lev -37 hoặc kết hôn, đó là sự thật , sẽ không có quyền không đi qua được " PAE - Lous " vòm tưởng niệm rằng hoàng đế đôi khi được nâng cao trong danh dự của phụ nữ nổi tiếng bởi lòng trung thành với người chồng quá cố , như người góa phụ Soung , người không bao giờ muốn rời khỏi ngôi mộ của chồng , vợ Kung- Kiang , người cắt cánh tay của mình , người góa phụ Yên Chiang, người bị biến dạng một dấu hiệu của đau hôn nhân. Nhưng Lê - hoặc nghĩ rằng ông đã làm tốt hơn hai mươi năm của mình. Cô ấy sẽ lấy đi mạng sống của sự vâng phục , đó là vai trò của phụ nữ trong các gia đình Trung Quốc , từ bỏ những thứ nói ra , tuân thủ các giới luật của cuốn sách Li- ni về các nhân đức trong nước , và cuốn sách Nei - tso - Pien nhiệm vụ của hôn nhân , cuối cùng tìm thấy danh tiếng của người vợ , người , trong các lớp cao hơn, không phải là một nô lệ, như thường được tin tưởng. Ngoài ra, Lê - hay , thông minh , giáo dục , bao gồm cả những gì diễn ra cô sẽ phải có trong cuộc sống của giàu chán và cảm giác thu hút anh ta bởi mong muốn chứng minh rằng hạnh phúc tồn tại ở đây , đã được khá từ chức để số phận của cô một lần nữa .

Các học được ở ông qua đời , đã để lại những góa phụ trẻ ở trong tình trạng dễ dàng tài sản, mặc dù nghèo. Nhà đại lộ Cha- coua rất khiêm tốn. Các khó chịu Nan bao gồm tất cả các nước, nhưng Lê - hoặc đã được thực hiện để cách đáng tiếc của ông có đặc biệt đến các công điểm của đế quốc của Hoa.

Đó là vào boudoir cô rằng người phụ nữ trẻ đang đứng ưu tiên . Các đồ nội thất sẽ có vẻ rất đơn giản, đã có mặt phong phú, mà trong hai tháng dài , đến từ Shang -hai . Một số bức tranh tường appendaient , bao gồm cả một kiệt tác của họa sĩ cũ Huân - Tse - Nen [4] , mà đã chiếm được sự chú ý của những người sành , môi trường màu nước rất Trung Quốc , ngựa màu xanh lá cây , chó và tím màu xanh, cây do một số nghệ sĩ hiện đại tin tưởng. Trên bàn sơn mài được trưng bày như những con bướm lớn với đôi cánh trải rộng , người hâm mộ đến từ các trường nổi tiếng 38 Swatow . Trong đình chỉ sứ thoát festoons thanh lịch của những bông hoa nhân tạo , rất đẹp được thực hiện với tủy của " Arabia papyrifera " đảo Formosa, mà cạnh tranh với hoa loa kèn trắng , hoa cúc vàng và lily đỏ của Nhật Bản , có trồng gỗ tràn tinh tìm kiếm . Trong suốt toàn bộ thảm này của các cửa sổ tre đan để thông qua một ánh sáng làm mềm , và sàng lọc trong ngón , có thể nói , tia nắng mặt trời . Một màn hình đẹp, làm bằng lông lớn đi săn chim ưng , có điểm , nghệ thuật sắp đặt , bao gồm một hoa mẫu đơn lớn , biểu tượng của vẻ đẹp trong đế quốc hoa , hai chuồng hình chùa , kaleidoscopes thực sôi động hơn chim của Ấn Độ, một số " tiémaols " gió , các tấm kính rung trong gió , một ngàn đối tượng cuối cùng đã được kết nối với một suy nghĩ đi, hoàn thành các đồ trang trí tò mò của boudoir .

" Không có thư , Nan ?

- Ồ không ! thưa bà ! chưa ! "

Đó là một người phụ nữ đáng yêu mà trẻ Lê - hoặc . Xinh đẹp, ngay cả đối với người châu Âu , đôi mắt trắng và không màu vàng, cô có đôi mắt mềm mại rơi chỉ ở những ngôi đền được trang trí với một số hoa màu đen cá tóc được bảo đảm bằng chân ngọc răng màu xanh lá cây , nhỏ và trắng, lông mày chỉ mờ đi với một liên lạc tốt đẹp của mực . Cô đặt thạch cao hoặc mật ong và màu trắng của Tây Ban Nha trên má cô , và nói chung làm vẻ đẹp của Đế quốc Thiên , hoặc thoa son tròn trên môi dưới , hoặc đường thẳng đứng nhỏ giữa hai mắt, hoặc bất kỳ lớp mắt, triều đình dành mười triệu đồng tiền xu . Các góa phụ trẻ đã không sử dụng các thành phần nhân tạo . Cô hiếm khi ra khỏi nhà của ông Cha- coua , và do đó có thể xem thường mặt nạ này , trong đó mỗi người phụ nữ Trung Quốc được sử dụng bên ngoài nhà.

Đối với các nhà vệ sinh Lê - hoặc không có gì đơn giản và thanh lịch hơn . Một chiếc váy dài với bốn khe cắm bị bó hẹp với thêu ren rộng , chiếc váy này trong một chiếc váy xếp li , kích thước ngực được trang trí với một chạm lộng bím tóc vàng , quần dài thuộc vành đai và thắt nút trên lụa vớ quần bằng vải nói trên , dép đi trong khá đính cườm : đó là đủ cho các góa phụ trẻ là duyên dáng, nếu chúng ta thêm rằng bàn tay của ông là tốt đẹp và cô vẫn giữ móng tay dài và màu hồng, trong trường hợp nhỏ bạc , khắc nghệ thuật tinh tế .

39

Và bàn chân của mình? Tốt, chân của ông đã nhỏ , không phải vì biến dạng tùy chỉnh dã man này có xu hướng hạnh phúc bị mất, nhưng vì bản chất đã làm như vậy. Thời trang này cho bảy trăm năm đã khó , và có lẽ là do một số công chúa què . Trong ứng dụng đơn giản nhất, hoạt động uốn bốn ngón chân trong nhà máy, trong khi để lại nguyên vẹn các calcaneus , nó làm cho chân một loại nón cụt đi bộ hoàn toàn khó chịu, predisposes đến thiếu máu và có thậm chí không cho mục đích , như đã được tin tưởng, sự ghen tị của người chồng . Cũng trong cô đi mỗi ngày, từ cuộc chinh phục Tartar . Bây giờ, bạn không đếm ba của Trung Quốc trong mười đã được đệ trình ở độ tuổi sớm để làm theo điều này hoạt động đau đớn, gây biến dạng bàn chân.

" Nó không phải là có thể là một thư không xảy ra ngày hôm nay! vẫn nói rằng Lê - hoặc . Hãy nhìn xem, người mẹ già .

- Điều này được thấy ! " Được trả lời rất vô lễ bỏ lỡ Nan , người đã rời phòng lẩm bẩm .

Chân làm việc và sau đó cố gắng để đánh lạc hướng một chút . Nó vẫn còn suy nghĩ về Kin- Fo , kể từ khi ông thêu một cặp những đôi giày vải, có sản xuất gần như là dành riêng cho phụ nữ trong các hộ gia đình Trung Quốc, để bất cứ điều gì nó thuộc về lớp . Nhưng cuốn sách đã giảm từ bàn tay của mình sớm. Cô đứng dậy , lấy một vài dưa hấu kẹo, mà kêu cọt kẹt dưới răng nhỏ của mình , sau đó cô mở một cuốn sách, Nushun , mã lệnh này mà bất kỳ người vợ trung thực phải làm đọc thông thường của nó .

" Khi mùa xuân là mùa thuận lợi cho công việc , và bình minh là thời gian tốt nhất trong ngày.

" Dậy sớm , không để cho mình đi ngủ ngọt ngào .

"Bác sĩ dâu và cây gai dầu .

" Bay lên với lòng nhiệt thành lụa và bông.

" Các đức hạnh của phụ nữ trong kinh doanh và nền kinh tế.

" Những người hàng xóm sẽ khen ngợi bạn ... "

Cuốn sách được đóng cửa sớm . Le- đấu thầu hoặc thậm chí không nghĩ về những gì cô đọc .

" Anh ta đâu? cô được yêu cầu . Ông đã phải đi đến Canton ! Là nó trở lại Shang -hai ? Khi ông đến tại Bắc Kinh ? Biển đã cô được thuận lợi với anh ta? Nữ thần Koanine giúp cô ấy! "

0 nhận xét: