Chủ Nhật, 2 tháng 3, 2014

Vũ khí của Marsh


Đạo giáo hiếm khi có thể nhìn thấy anh ấy . Làm thế nào chúng ta có thể yêu cầu ông phải đi xuống ? "
"Tôi phải gặp anh ta. Một bệnh dịch đang bùng phát ở thủ đô và các vị hoàng đế đã gửi cho tôi với một sắc lệnh hoàng gia và hương hoàng mời ông tiến hành một buổi cầu nguyện tuyệt vời mà sẽ xua tan những bệnh dịch hạch và tiết kiệm của người dân.
Tôi có thể làm gì? "
" Trước tiên, bạn phải chứng minh lòng của bạn. Ăn không thịt, tắm và thay quần áo bông đơn giản. Với các sắc lệnh trên lưng của bạn , thực hiện đốt hương và đi du lịch đi bộ một mình để hội nghị thượng đỉnh . Có , khấu đầu , và khóc của bạn lời mời to. Thì có lẽ bạn sẽ có thể đáp ứng các giáo viên của Thiên Chúa . Nhưng nếu bạn không chân thành chuyến đi của bạn sẽ là vô ích. Bạn sẽ không bao giờ nhìn thấy anh ấy . "
" Tôi đã ăn gì, nhưng kể từ khi tôi rời rau thủ đô. Không thấy rằng tôi là chân thành ? Tôi phải làm như bạn nói .
Tôi sẽ bắt đầu lên núi điều đầu tiên vào buổi sáng. "
Tất cả mọi người đã về hưu cho ban đêm.
Tại hồ thứ năm vào sáng hôm sau các Đạo giáo chuẩn bị nước thơm và một bữa ăn chay cho
soái . Sau khi tắm trong nước có mùi thơm ông mặc áo bông mới và dép rơm , ăn không có thịt ăn sáng, được bao bọc các sắc lệnh hoàng gia trong một mảnh lụa màu vàng và gắn nó trên lưng. Trong một bạc lư hương ông mang hương hút thuốc. Nhiều đạo sĩ hộ tống lên núi phía sau chùa và chỉ ra con đường.
" Bạn không bao giờ phải rút lui, nếu bạn là để cứu dân , Marshal , " vị sư trụ trì nói. " Chỉ cần nhấn vào cách ngoan đạo . "
Đấu thầu tín đồ Đạo giáo chia tay và kêu gọi thành hoàng cao nhất cho viện trợ, Marshal Hồng bắt đầu lên núi, một mình. Ông leo lên con đường phát triển quá mức xoắn cho hai hoặc threeli , qua một số đỉnh núi . Ngay chân đau nhức và chân của mình sinh ra chán nản . Ông cảm thấy ông không thể di chuyển một bước. Mặc dù ông không nói ra như vậy , ông càu nhàu với chính mình:
" Một quan chức chính phủ quan trọng như tôi. Khi tôi đang ở thủ đô Tôi nằm trên nệm đôi và ăn cơm trưa trên
các món ăn tiệc . Thậm chí sau đó tôi không có nhiều năng lượng. Tôi đang làm gì ở đây trong đôi dép rơm , leo này con đường núi ? Ai biết nơi mà giáo viên của Thiên Chúa là dù sao đi nữa ? Tại sao tôi nên phải chịu đựng những gây đau khổ ? "
Ông thở hổn hển khó khăn, vai nặng nề , trước khi ông đã đi một năm mươi bước . Một cơn gió mạnh thổi
thông qua rỗng . Khi nó đã trôi qua, một tiếng gầm ầm ầm từ phía sau cây thông và nhảy ra một con hổ khổng lồ ,với mắt lồi , trán trắng và sọc lông

"Aiya!" 
khóc soái, lật đổ về phía sau trong chống khủng bố. 
Hổ, đôi mắt của mình khi anh ta cố định, vòng trái và phải. Sau đó, nó gầm lên một lần nữa và giới hạn đi xuống phía sau độ dốc. Marshal Hồng nằm dưới gốc cây, răng trò chuyện, trái tim anh lanh canh hoan như mười lăm xô trong một đơn  tốt. Bị tê liệt như thể bị một cơn đột quỵ, chân limper hơn một vòi nước bị đánh bại, ông chỉ có thể rên rỉ. 
Không cho đến khi con hổ đã đi thời gian cần để uống một tách trà là soái có thể thu thập thông tin để mình 
feet. Ông nhặt lư hương, lại thắp sáng hương của hoàng gia và tiếp tục lên núi để tìm kiếm Thiên Chúa 
Giáo viên.

Hết chương trang 11

Các soái tăng khác bốn mươi hoặc năm mươi bước . Anh thở dài . " Nếu hoàng đế đã không thiết lập một giới hạn thời gian của tôi
nhiệm vụ , tôi sẽ không phải chịu đựng một sự sợ hãi như vậy. "
Trước khi nói xong một cơn gió mạnh thổi anh ta với không khí hôi. Marshal Hồng nghe nói bị chê cười lớn. Một lớn
con rắn , dày như một cái xô và lốm đốm với những đốm trắng như tuyết , luồn lách ra khỏi một khu rừng tre và dây leo trên
sườn núi.
"Tôi là người đàn ông đã chết ! " Kêu lên soái . Anh đã trên lưng bên cạnh một tảng đá hình xoắn ốc , giảm lư hương mình .
Con rắn lớn di chuyển nhanh về phía tảng đá , sau đó xoắn chính nó vào cuộn dây , đôi mắt của nó chụp tia lửa vàng .
Nó mở miệng lớn của nó, nhấp nháy lưỡi của nó, và thở khói độc vào mặt soái .
Vì vậy, kinh hoàng là Marshal Hồng có ba linh hồn mình trôi dạt và bảy quỉ của mình đi. Con rắn nhìn
anh, sau đó trườn xuống núi và đã nhanh chóng bị mất tầm nhìn. Chỉ sau đó là soái có thể chuyên chở
mình dựng lên .
"May mắn ", ông lẩm bẩm. "Con rắn đó gần như làm tôi sợ đến chết! " Có mụn ngỗng trên khắp cơ thể của mình.
Ông nguyền rủa trụ trì : " khiếm nhã gì , chơi thủ đoạn trên tôi và tôi đáng sợ như vậy. Nếu tôi không tìm thấy Thiên Chúa
Giáo viên trên đỉnh tôi sẽ giải quyết với trụ trì mà khi tôi nhận được xuống! "
Một lần nữa ông chọn ổ ghi bạc hương , thẳng quần áo của mình , giải quyết các sắc lệnh trên lưng, và
điều chỉnh chiếc mũ của mình . Về để đi về, anh nghe các ghi chú của một cây sáo đến nhẹ nhàng từ phía sau cây thông . dần dần, giai điệu kéo đến gần hơn . Một con bò vàng plodded hơn tăng. Một người mới cậu bé, ngồi trên lưng, đang mỉm cười như ông chơi sáo kim loại.
" Bạn đến từ đâu?" Gọi là soái . " Bạn có biết tôi là ai? "
Cậu bé chỉ tiếp tục chơi . Marshal Hồng hét lên câu hỏi nhiều lần. Cậu bé cười và
chỉ vào anh ta với sáo của mình.
" Bạn đã đi tìm kiếm các giáo viên của Thiên Chúa, có phải không? ", Ông nói .
Các soái kinh ngạc . "Anh chỉ là một chăn bò . Làm thế nào để bạn biết ? "
Mỉm cười , cậu bé trả lời: " Khi tôi đang phục vụ giáo viên của Thiên Chúa trong túp lều tranh của mình sáng nay , ông nói :
' Hoàng đế đã gửi một Marshal Hồng ở đây với hương hoàng gia và một sắc lệnh hoàng gia cho tôi để đi đến
Phía đông Thủ đô và tiến hành một buổi cầu nguyện tuyệt vời mà sẽ lái xe đi bệnh dịch hạch. Tôi sẽ gắn kết một cần cẩu và đi xe đám mây và đi có ngày hôm nay . Ông phải đã để lại bây giờ . Ông không phải trong túp lều . Không có điểm trong của bạn leo lên cao hơn . Núi đầy rắn độc và con thú hoang dã. Họ chịu trách nhiệm để giết bạn. "
" Bạn có nói với tôi sự thật? " Các soái yêu cầu .
Người mới chỉ cười, nhưng không trả lời. Ông lại tiếp tục chơi sáo và cưỡi đi quanh co .
" Làm thế nào con có thể biết nhiều như vậy? " Các soái tự hỏi . " Các giáo viên của Thiên Chúa phải nói với anh ta .
Đó là nó. " Anh ngập ngừng . " Tôi đã có những Frights khủng khiếp và gần như bị mất cuộc sống của tôi . Có lẽ tôi tốt hơn sẽ quay lại . "
Mang lư hương ông trở về vội vã xuống con đường đó, anh đã đến. Các đạo sĩ đã nhận Ngài và
mời ông ngồi trong tu viện .
"Anh đáp ứng các giáo viên của Thiên Chúa ? " Trụ trì hỏi

Hết trang 12

0 nhận xét: