Chủ Nhật, 30 tháng 3, 2014

Cô ấy có vẻ ngần ngại

Cô ấy có vẻ ngần ngại .Chuyen phat nhanh Sau đó thổi nến của mình và với khó khăn mở một trong những cửa chớp nặng , cô trèo ra trên một ban công nhỏ . Ban công , mà chỉ là một vài feet chiều rộng, chỉ huy một cái nhìn khác thường của nước xung quanh .

Như không có đối tượng lớn cản trở tầm nhìn , người ta có thể thấy một khoảng cách bất thường trong ánh trăng rõ ràng và rực rỡ. Không phải là một cây duy nhất của bất kỳ kích thước bảo vệ lâu đài Pháp cũ , mặc dù người ta có thể hợp lý đã dự kiến ​​sẽ tìm thấy nó được bao quanh bởi một khu rừng phát triển của một thế kỷ .

Chỉ một vài năm trước đây, cây về bất động Pháp này đã nổi tiếng khắp vùng nông thôn . Một đại lộ của cây sồi giáp hai bên đường vào nhà đã được một nửa dặm chiều dài và độ tuổi và vẻ đẹp . Người lạ trong khu vực đã được thúc đẩy thông qua các căn cứ của lâu đài , chủ yếu là họ có thể chiêm ngưỡng cây cổ thụ đặc biệt của nó .

Đêm nay , nhìn ra ngoài từ ban công nhỏ xuống con đường selfsame này , ta có thể thấy chỉ có một vài thân cây xương xẩu của cây từng nổi tiếng , vẫn đứng như lính gác trung thành tại bài viết của họ cho đến khi chết .

[23]
Khi , ngay sau khi sự bùng nổ của cuộc chiến tranh châu Âu người Đức quét qua Marne , Château Yvonne và các căn cứ của nó đã được thực hiện một đối tượng hưng cảm đặc biệt chuyen phat nhanh của họ để tiêu huỷ. Cây như đã không bị phá hủy bởi vỡ vỏ và các loại khí độc hại mà họ đã cố tình đốt cháy .

Tuy nhiên, hiện nay, bà Burton , khi cô đứng trên ban công nhỏ và nhìn ra trên toàn quốc , là biết ơn đối với sự mất mát của họ. Do đó cô đã có thể quan sát nhiều hơn nữa của cảnh quan xung quanh . Không có con người trong tầm nhìn.

Trong bốn ngày qua cô và năm trong số các cô gái Camp Fire đã lẩn trốn trong Château Yvonne , và trong vòng bốn ngày đối mặt với thế giới dường như đã thay đổi.

Đã nó đã phát triển khó khăn cho một số người trong chúng ta nhớ lại những tuần cuối cùng tháng ba năm 1918, khi người Đức một lần nữa xuất hiện để có cơ hội chiến thắng và các đường Đồng minh đã được nhìn thấy dao động và sau đó rút từ phía bắc đến miền nam nước Pháp .

[24]
Đó là định mệnh trong tuần này , với các cổng kênh và Paris một lần nữa bị đe dọa, mà người giám hộ Camp Fire và nhóm các cô gái Mỹ của cô , đã vô vọng chờ đợi tại Château Yvonne sự xuất hiện của Hoa hậu Patricia Chúa , Vera Lagerloff và Sally Ashton ,chuyen phat nhanh trong đặt hàng mà họ có thể tiếp tục rút lui của họ đến Paris .

0 nhận xét: