Chủ Nhật, 16 tháng 3, 2014

Death By Pizza - Bánh pizza cay nhất thế giới



Death By Pizza - Bánh pizza cay nhất thế giới
Death By Pizza được xem là chiếc bánh pizza cay nhất thế giới, chiếc bánh này có độ cay lên đến 12 triệu đơn vị SHU. Hãy cùng chuyen phat nhanh tìm hiểu kỹ hơn về chiếc bánh pizza này nhé!

Death By Pizza được làm nên bởi ý tưởng vô cùng độc đáo của James Broderick, 29 tuổi đến từ nước Anh. Hiện tại anh đang là chủ của một nhà hàng tại một thị trấn nhỏ ở Anh.
James Broderick chế tạo chiếc bánh pizza này với nguyên liệu thông thường để làm nên một chiếc bánh pizza. Thế nhưng, điều đặc biệt ở đây là anh ta đã phủ kín chiếc bánh bằng một loại ớt rất cay - ớt bọ cạp. Chính vì thế, chiếc bánh pizza này có đến 12 triệu đơn vị cay, cay đến mức khi ăn bánh này lưỡi của bạn có thể bị chảy máu. Để chế biến nên chiếc bánh này, anh ta đã phải đeo chiếc mặt nạ để tránh được sức nóng, cay của ớt.

Anh đã đưa ra mức tiền thưởng là 20 bảng Anh cho những ai ăn hết chiếc bánh pizza này chỉ với một ly sữa trong quá trình ăn. Bởi do độ cay quá mức của nó nên anh cũng đã cảnh cáo những người muốn dùng thử chiếc bánh rằng khi ăn bánh sẽ có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí là tử vong.

Chuyen phat nhanh xin cung cấp đến bạn thông tin: Hiện tại chiếc bánh pizza Death By Pizza này xứng đáng là chiếc bánh pizza cay nhất của thế giới với 12 triệu đơn vị cay SHU. Lần sau chuyển phát nhanh sẽ giới thiệu đến các bạn những chuyện lạ thú vị khác.


Mai Vàng




0 nhận xét: