Thứ Năm, 6 tháng 3, 2014

Sứ giả hòa bình trong cuộc chiến bí ẩn

Người thanh niên nhìn thẳng hơn, sau đó nâng lên nhân viên của mình và tính phí. Wang Jin nhanh chóng rút lui, theo sau mình vũ khí. Cậu bé phát triển mạnh đội ngũ nhân viên của mình và đã đuổi theo. Đột nhiên Wang Jin quay lại và nâng vũ khí của mình như muốn Hack xuống. Đối thủ của mình lớn lên nhân viên của mình để lách. Nhưng Wang Jin nhanh chóng rút vũ khí của mình, sau đó đẩy nó vào ngực kẻ thù của mình. Cậu bé rơi phẳng trên lưng, nhân viên của ông bay sang một bên. Wang Jin đúc vũ khí của mình đi và vội vã để giúp người đàn ông trẻ. "Tôi rất tiếc," ông nói.
Cậu bé bò dậy. Ông đã mang trên một chiếc ghế, ngồi Wang Jin vào nó và quỳ xuống trước trân trọng.
"Tôi đã nghiên cứu với nhiều giảng viên", ông nói, "nhưng họ đã dạy tôi thực tế không có gì. Giáo viên, tất cả tôi có thể làm là cầu xin để được hướng dẫn của bạn. "
"Mẹ tôi và tôi đã áp dụng đối với hộ gia đình trong nhiều ngày không có cách nào để tỏ lòng biết ơn của chúng tôi. Đó là chỉ ngay rằng tôi nên làm hết sức mình. "
Các điền chủ rất hài lòng. Ông nói với con trai của mình mặc quần áo, và tất cả đã đi đến một phòng phía sau và ngồi xuống. Ông già ra lệnh cho một chư hầu để giết mổ một con cừu và chuẩn bị rượu và thức ăn và trái cây. Sau đó ông mời Wang Jin và anh mẹ tham gia với mình trong một bữa tiệc.
Khi bốn người họ ngồi vào bàn ăn của ông già đổ ra rượu. Tăng cao, ông Wang Jin nướng. "Với
kỹ năng đáng chú ý của bạn, bạn phải là một người hướng dẫn vũ khí, "ông nói. "Con trai tôi 'có đôi mắt nhưng không nhận ra núi Taishan. '" Wang Jin cười. "Để một người đàn ông thực sự, ai nói sự thật." Tên đầy tớ của bạn không phải là Zhang, đó là Wang Jin. Tôi là một
hướng dẫn vũ khí trong Mighty Imperial vệ Thủ đô của Đông. Tôi chơi với giáo và gậy mỗi ngày. Gao
Qiu, người vừa được bổ nhiệm làm chỉ huy của Vệ binh Hoàng gia, đã từng bị đánh đập bởi cha tôi. Anh ấy
được khao khát trả thù và muốn mang nó ra khỏi tôi. Là dưới sự chỉ huy của ông, tôi không thể đứng lên chống lại ông. Vì vậy, tôi đã chạy ra với mẹ tôi. Chúng tôi đang hướng cho Yanan tỉnh tham gia các đơn vị đồn trú biên giới chỉ huy bởi Old chung Zhong. Chúng tôi không bao giờ nghĩ rằng chúng tôi sẽ đến đây và được như vậy cũng được điều trị bằng bạn, thưa ông, và con trai của bạn. Bạn đã chữa khỏi bệnh của mẹ tôi và giải trí chúng tôi trong nhiều ngày. Chúng tôi đã thực sự áp đặt quá nhiều. Nếu con trai của bạn muốn tìm hiểu, tôi tớ của bạn sẽ sẵn sàng dạy cho anh ta với tất cả trái tim mình. Những gì ông đã học được cho đến nay  rất nhiều diễn tập hào nhoáng. Họ nhìn tốt, nhưng họ không sử dụng trong chiến đấu. Tôi sẽ dạy cho anh ta từ bắt đầu. "
"Con trai tôi", người cận vệ, "thừa nhận thất bại của bạn. Khấu đầu với giáo viên của bạn một lần nữa. "Người thanh niên đã làm như vậy.
"Hãy để tôi nói với bạn, giáo viên vinh dự," ông già tiếp tục. "Gia tộc của tôi đã luôn luôn sống ở đây trong Hoa Âm County.
Có trước chúng ta là núi Shaohua. Làng được gọi là Shi Village gia đình. Tất cả các ba hoặc bốn trăm
gia đình trong nó được đặt tên là Shi. Con trai của tôi, từ khi còn nhỏ, đã không quan tâm đến nông nghiệp. Ông quan tâm chỉ để chơi  với vũ khí. Mẹ anh đã cố gắng trong vô vọng để nói chuyện anh ta ra khỏi nó. Cuối cùng cô cũng chết vì lo lắng. Tôi đã để cho anh ta có theo cách của mình. Tôi không biết bao nhiêu tiền tôi đã bỏ ra trên giáo viên vũ khí. Tôi cũng trả một thợ xăm có tay nghề cao trang trí cánh tay và ngực của mình với con rồng chín trong tất cả. Vì lý do đó ông được biết đến trên toàn quận là  Cửu Long Shi Jin. Đó là tốt mà bạn đã đi, hướng dẫn, và có thể hoàn thành đào tạo của mình. Tôi sẽ thưởng cho bạn  hào phóng. "
Wang Jin đã rất vui mừng. "Hãy yên tâm, cận vệ già", ông nói. "Nếu đó là mong muốn của bạn, tôi tớ Chúa sẽ dạy cho anh ta  tốt. "
Họ uống và feasted. Từ ngày đó, Wang Jin và mẹ của ông vẫn trong thái ấp. Wang Jin
hướng dẫn người đàn ông trẻ mỗi ngày, ông giảng dạy sử dụng mười tám loại vũ khí: cây thương, vồ, mũi dài,  nỏ, jingal, dùi cui nối, dùi cui, thanh kiếm, dây chuyền, móc, rìu, rìu, cây đinh ba, halberd, lá chắn, nhân viên,  giáo và cào. Squire Shi đã đi đến thị trấn huyện của Hoa Âm để phục vụ như một giám đốc phường. Trong đó chúng tôi sẽ nói không hơn .
Những ngày trượt bằng . Ngay sau nửa năm đã trôi qua . Shi Jin đã trở thành thích ứng tại mười tám loại vũ khí . Wang Jin đặt trái tim mình vào giảng dạy, giải thích những điểm tốt của nhau . Khi người đàn ông trẻ tuổi đã làm chủ được các vũ khí . Wang Jin tự nghĩ : " . Mặc dù nó rất dễ chịu ở đây , tôi không nhận được bất cứ nơi nào " Ông muốn tiếp tục đến Yanan , nhưng Shi Jin sẽ không nghe anh ta để lại .
"Stay , giáo viên, " người thanh niên đã nhận . "Tôi sẽ hỗ trợ bạn và mẹ của bạn phần còn lại của cuộc sống của bạn . Sẽ không phải là làm gì? "
"Cảm ơn vì những ý định tốt của bạn , em trai, " Wang Jin nói. "Không sao đâu đây . Nhưng tôi sợ Marshal
Gao sẽ gửi những người đàn ông sau khi tôi , và bạn sẽ trở thành liên quan . Đó là không đúng . Chúng tôi muốn cả hai sẽ gặp rắc rối .
Tôi quyết tâm đi vào Yanan và tham gia các đơn vị đồn trú dưới Cũ chung Zhong . Đó là một bài biên giới và họ cần những người đàn ông . Tôi có thể làm cho một khởi đầu mới có . "
Vì họ không thể thuyết phục Wang Jin ở lại, Shi Jin và cha của mình cho ông một bữa tiệc chia tay . họ
tặng ông hai bu lông của satin và một trăm ounce bạc , mang lại trên một đĩa .
Ngày hôm sau, Wang Jin buộc hành lý của mình để mình vai cực và có những con ngựa đã sẵn sàng. Ông và mẹ ông mất nghỉ phép của họ về các điền chủ cũ, sau đó Wang Jin đã giúp mẹ mình vào yên ngựa và họ đặt ra cho Yanan . shi
Jin đã có một chư hầu mang vai cực . Bản thân ông , ghét một phần , hộ tống khách hàng của mình cho tenli.Finally Shi Jin cúi chào cô giáo của mình và nói lời tạm biệt với những giọt nước mắt của mình. Ông trở lại với các chư hầu cho thái ấp .
Wang Jin vai việc mang cực và theo sau con ngựa . Mẹ và con trai tiến về phía tây dọc đường.
Chúng tôi sẽ nói chuyện không của Wang Jin , người đã tham gia các đơn vị đồn trú , mà là của Shi Jin . Mỗi ngày, ông tôi rèn bản thân mạnh mẽ . Trẻ, chưa lập gia đình , ông thường thức dậy vào giữa đêm để khoan với vũ khí. Trong ngày ông tập bắn cung và cưỡi ngựa phía sau dinh thự .
Trước khi nửa năm đã trôi qua , cha của anh ngã bệnh và không thể rời khỏi giường của mình. Shi Jin đưa bác sĩ từ gần xa, nhưng không ai có thể cứu anh ta . Để nỗi buồn của tất cả , ông già đã chết . Shi Jin chuẩn bị một quan tài và quan tài bên ngoài, trong đó cha ông đã được đặt , đa dạng về mặc quần áo, và ông đã thuê các nhà sư Phật giáo để thực hiện bảy dịch vụ , một trong mỗi bảy ngày , cầu nguyện cho các điền chủ đi. Ông cũng trả Đạo giáo tụng lời cầu nguyện bảo đảm cho linh hồn của cha mình thẳng Thiên Đàng. Đã có hơn mười trong số này dịch vụ . Sau đó ông đã chọn một ngày tốt lành cho đám tang . Tất cả các ba hoặc bốn trăm gia đình ở làng tham dự , mặc tang. Squire Shi được chôn cất tại nghĩa trang của tổ tiên trên một sườn đồi phía tây của làng . Bây giờ không có ai chăm sóc các vấn đề gia đình Shi Jin. Người đàn ông trẻ tuổi quan tâm không có gì để canh tác. mình chỉ quan tâm là trong việc tìm kiếm những người mà ông có thể phù hợp với kỹ năng ở cánh tay .
Ba hoặc bốn tháng trôi qua . Đó là vào giữa tháng âm lịch thứ sáu , và rất nóng. Shi Jin ngồi trên một
gấp - ghế bên dưới một cây liễu trên các cạnh của các đập đất bên ngoài trang viên , tìm kiếm một hơi thở của không khí mát mẻ . Ông không có gì để làm. Một làn gió thoảng từ ngược lại thông lùm cây . " Làm thế nào làm mới, " tư tưởng Shi Jin .
Đột nhiên anh nhìn thấy một người đàn ông đâm đầu ra khỏi khu rừng và ngang xung quanh . " Ai đang ở đằng kia, " Shi Jin hét lên, " nhìn vào dinh thự của chúng tôi ? " Ông vắt chân lên chạy và chạy đến cây . Ở đó, đằng sau một cây thông, ông phát hiện Li Ji , các thợ săn thỏ .
" Tại sao các bạn xem trang viên ? " Shi Jin yêu cầu . " Bạn đang theo dõi tôi ? "

0 nhận xét: